ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอชี้เหตุผลลิเวอร์พูลจะไม่ได้แชมป์ชปล.-โอเว่นเห็นต่าง

ริโอชี้เหตุผลลิเวอร์พูลจะไม่ได้แชมป์ชปล.-โอเว่นเห็นต่าง

Posted 12/03/2021 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น มอง ลิเวอร์พูล มีโอกาสไปถึงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังผ่าน ไลป์ซิก ไม่ยาก ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้เหตุผลที่ "หงส์แดง" จะไปไม่ถึงฝัน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะไปไม่ถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หากใช้แนวรับชุดใช้งานอยู่ในเวลานี้ที่ไม่มีทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ

"หงส์แดง" เพิ่งชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนาม ปุสกัส อารีน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมสองนัดชนะ 4-0 โดยให้ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กับ โอซาน คาบัค ยืนเป็นเซนเตอร์แบ็กคู่กัน

ในเกมดังกล่าว ทางสถานีโทรทัศน์ บีที สปอร์ต ให้ เฟอร์ดินานด์ มาเป็นผู้วิเคราะห์เกมร่วมกับ ไมเคิ่ล โอเว่น โดยอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ให้ความเห็นว่า "คุณสามารถตัดบางทีมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่คุณไม่สามารถตัด ลิเวอร์พูล ออกจากสารบบลุ้นแชมป์"

"โอเค ฟอร์มการเล่นของพวกเขาอาจไม่ดีในเวลานี้ แต่มันดีขึ้นมากในนัดนี้ มันคงมีไม่หลายทีมที่คุณสามารถบอกว่า ดีพอที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลิเวอร์พูล ก็มีดีพอที่จะคว้าแชมป์" โอเว่น กล่าว

อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ แสดงความเห็นว่า "เอาจริงนะ ลิเวอร์พูล จะไม่ได้แชมป์กับแนวรับชุดนี้" ก่อนที่ โอเว่น จะสวนกลับว่า "ริโอ มันยังเหลือเวลาอีกนานนะ มาติป อาจกลับมาได้ โอเคผมยอมรับเวลานี้ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีกว่า ลิเวอร์พูล แต่พวกเขาสามารถกลับมาได้"

จากนั้น เฟอร์ดินานด์ ก็ให้ความเห็นต่อว่า "หาก ฟาน ไดค์ และ โกเมซ ไม่ได้อยู่ในทีม พวกเขาก็จะไม่สามารถคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรอก มันยังมีทีมอย่าง บาเยิร์น, แมนฯ ซิตี้ และ เปแอสเช ทีมเหล่านั้นคงจะเลียปากถ้ามาเจอคู่เซนเตอร์แบ็กระดับนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »