ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลร่วมส่งกำลังใจ!อดีตแข้งชุดรองแชมป์ชปล.หัวใจวาย

แฟนลิเวอร์พูลร่วมส่งกำลังใจ!อดีตแข้งชุดรองแชมป์ชปล.หัวใจวาย

Posted 13/03/2021 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ร่วมส่งกำลังใจ หลังอดีตนักเตะชุดรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2006/07 หัวใจวาย
   มาร์ค กอนซาเลซ อดีตกองกลางทีมชาติชิลี และ ลิเวอร์พูล มีอาการหัวใจวายเฉียบพลัน และกำลังพักฟื้นรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในบ้านเกิด จากการเปิดเผยของ เมาร่า ริเวร่า ภรรยานักเตะ เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

    กอนซาเลซ วัย 36 ปี เคยมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ระหว่างปี 2006-2007 และอยู่ในชุดที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2006/07 โดยลงเล่นในลีกไป 25 นัด ทำได้ 2 ประตู ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล เบติส และแขวนสตั๊ดกับ มากัลยาเนส เมื่อปี 2019

     ริเวร่า โพสต์ข้อความลง อินสตาแกรม ว่า เธอรู้สึกกลัวอย่างมากหลัง กอนซาเลซ เกิดอาการหัวใจวาย โดยตลอดสองสามคืนที่ผ่านมาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน และน่ากลัวมาก รวมทั้งหวังว่า สามีจะกลับมามีชีวิตปกติ เพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม


    ทั้งนี้ กอนซาเลซ แต่งงานกับ ริเวร่า ที่เป็นนางแบบ เมื่อปี 2010 ก่อนที่จะมีลูกชาย 1 คนชื่อว่า มาร์ค กอนซาเลซ จูเนียร์ และลูกสาว 1 คนชื่อว่า ลูเซียน่า กอนซาเลซ

    หลังจากที่ ริเวร่า โพสต์รูป และข้อความลง ไอจี ก็มีแฟนบอล "หงส์แดง" หลายรายร่วมส่งกำลังใจอย่างข้อความว่า "ขอให้หายเร็วๆ นะ" และ "คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย" เป็นต้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »