ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เหมือนได้เปล่า!เรอัลมาดริด,เปแอสเชตาลุกยูเวนตุสพร้อมปล่อยโด้แสนถูก

เหมือนได้เปล่า!เรอัลมาดริด,เปแอสเชตาลุกยูเวนตุสพร้อมปล่อยโด้แสนถูก

Posted 13/03/2021 by siamsport

สื่อดังในอิตาลี รายงาน ยูเวนตุส พร้อมที่จะรับข้อเสนอแบบถูกแสนถูกเพื่อปล่อยตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีม เนื่องจากต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร แถมนักเตะเหลือสัญญาแค่ 1 ปีเท่านั้น และ "ม้าลาย" ก็ไม่คิดจะขยายสัญญาใหม่อีกแล้ว
     ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมยอมรับข้อเสนอเพียง 25 ล้านปอนด์ (ราว 950 ล้านบาท) เพื่อปล่อยตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ออกจากทีม จากการเปิดเผยของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังในดินแดนมะกะโรนี

     กัปตันทีมชาติโปรตุเกส  ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาสวมชุด "ม้าลาย" เมื่อปี 2018 โดยบรรดาบอร์ดบริหารคาดหวังว่า "ซีอาร์ 7" จะช่วยนำทีมผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สุดท้ายนักเตะไม่สามารถทำตามที่วาดฝันเอาไว้ได้เลยตลอด 3 ซีซั่นที่ผ่านมา
   
     อย่างไรก็ตามด้วยสถานการณ์ด้านการเงินในเวลานี้ของสโมสร ทำให้ ยูเว่ พร้อมที่จะปล่อย โรนัลโด้ ซึ่งได้รับค่าเหนื่อย 28 ล้านปอนด์ (ราว 1,064 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของทีม โดยงานนี้มีรายงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจที่จะคว้า ดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย ไปเสริมทัพ

     จากรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ยูเวนตุส พร้อมที่จะรับข้อเสนอจำนวนอย่างน้อย 25 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะแยกทางกับ สตาร์ลูกหนังเลือดฝอยทอง วัย 36 ปีซึ่งสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2022 ในช่วงซัมเมอร์นี้

     ทั้งนี้นอกจาก "เปแอสเช" ที่แสดงความสนใจในตัว โรนัลโด้ แล้ว ยังมี เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าของนักเตะก็พร้อมที่จะดึงเจ้าตัวกลับมาช่วยทีมโดยสื่อในสเปนหลายสำนักอ้างว่า จอร์จ เมนเดส เอเจนต์ "เฮียโด้" ได้เปิดฉากเจรจากับ "ราชันชุดขาว" เรื่องนี้แล้ว ขณะที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือก็ไม่ปฏิเสธโอกาสครั้งนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »