ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กรีนวู้ดแม่นเสา! ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมเบียดชนะเวสต์แฮม

กรีนวู้ดแม่นเสา! ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมเบียดชนะเวสต์แฮม

Posted 15/03/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นเหนื่อยหน่อยแต่ยังคว้าสามแต้มเหนือ เวสต์แฮม หลังจากได้ประตูชัยจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เคร็ก ดอว์สัน โดยเกมนี้ “ผีแดง” ขาดผู้เล่นแนวรุกหลายคนเนื่องจากบาดเจ็บแต่นักเตะที่มีอยู่ก็ถือว่าสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง ขาดแต่เพียงจังหวะจบสกอร์เพียงเท่านั้น เราลองมาดูผลงานนักเตะแต่ละคนในเกมนี้กัน

ดีน เฮนเดอร์สัน 6

แทบไม่ต้องเซฟอะไรเลยเพราะ เวสต์แฮม ยิงไม่ตรงกรอบเลยสักครั้ง ครึ่งหลังได้ออกแรงมากขึ้นแต่เป็นแค่การออกมาตัดบอลลูกกลางอากาศเท่านั้น

อารอน วาน-บิสซาก้า 6.5

ยังป้องกันเกมรับเหนียวแน่น เก็บสถิติแท็กเกิ้ล 2 ตัดบอล 3 ครั้ง เกมรุกมีขึ้นมาเติมอยู่เป็นระยะแต่ยังจ่ายบอลไปมาธรรมดาๆ และเกือบทำแอสซิสต์จากการจ่ายบอลให้ บรูโน่ ยิงติดเซฟ

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 7

ทำผลงานน่าประทับใจต่อเนื่องมาจากเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เกมรับไม่มีผิดพลาด คอยตามประกบ อันโตนิโอ ไม่ให้เล่นง่าย

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 7

ลูกเปิดเข้าเขตโทษของ เวสต์แฮม แม็กไกวร์ แทบดักได้หมด เคลียร์บอลถึง 7 ครั้ง มีแพ้ลูกกลางอากาศกับ ซูเช็ค ครั้งหนึ่งแต่ไม่เสียหาย มีส่วนเบียดกับ เคร็ก ดอว์สัน จนทำเข้าประตูตัวเอง

ลุค ชอว์ 8

มาตรฐานของเขาฤดูกาลนี้ไม่เคยตก เติมเกมลากลุยถึงสุดเส้นได้ลุ้นทุกครั้ง เป็นหนึ่งในคนแบ่งเบาภาระบรูโน่ในการสร้างสรรค์เกมรุก ครึ่งหลังมีบล็อกลูกยิงจังหวะสำคัญของ โบเว่น ด้วย

เฟร็ด 5

เรื่องเกมรับอาจจะรับผิดชอบได้ดี แต่เกมที่ต้องครองบอลบุกใส่คู่แข่งตั้งรับลึกแบบนี้ เจ้าตัวไม่ได้ช่วยสร้างโอกาสในเกมรุกมากเท่าไหร่ ทำแค่จ่ายบอลไปมาซ้ายขวาง่ายๆ

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 6.5

จ่ายบอลแม่นยำที่สุดในทีม 96.9% มีวางบอลยาวสวยๆอยู่ครั้งหนึ่ง แต่โดยรวมยังไม่ค่อยมีทีเด็ดในเกมรุกเท่าไหร่ ลูกโหม่งถากๆของเขาไปโดน ดอว์สัน เข้าประตูตัวเอง

แดเนี่ยล เจมส์ 5

ลงมาช่วยเกมรับได้ดี บอลขึ้นทางฝั่งซ้ายค่อนข้างเยอะ เจมส์ ที่อยู่ฝั่งขวาเลยมีบทบาทน้อย มีครอสบอลจากด้านข้างพอได้เสียวบ้าง แต่มีจังหวะหนึ่งที่ตัดบอลได้แล้วสวนกลับแต่เจ้าตัวดันจ่ายย้อนกลังทำเสียจังหวะไปหมด

บรูโน่ แฟร์นันด์ส 7.5

พยายามดร็อปต่ำมาหลายครั้งเพื่อเอาบอลไปทำเกมรุก เกือบยิงไกลเข้าแต่ติดเซฟ สร้างโอกาสมากถึง 5 ครั้งแต่น่าเสียดายที่ไม่มีสักแอสซิสต์ ยังดีที่เป็นคนเปิดเตะมุมจนได้ประตู

มาร์คัส แรชฟอร์ด 5

หายเจ็บกลับลงตัวจริงแบบเซอร์ไพรส์เลยยังไม่ฟิตมากนัก ทำอันตรายแนวรับเวสต์แฮมได้หลายครั้ง แต่ขาดอย่างเดียวคือความเฉียบคม มีโอกาสได้โหม่งเหน่งๆแต่พลาดไป

เมสัน กรีนวู้ด 7

เริ่มเห็นแววกองหน้าตัวเป้าแต่ยังต้องจบสกอร์ได้ดีกว่านี้ พยายามโยกซ้ายโยกขวามารับบอลซึ่งบางครั้งก็ทำได้ดีแต่ก็มีจังหวะนรกให้เห็นเช่นกัน ครึ่งแรกยิงจะเสียบมุมอยู่แล้วแต่บอลติดเซฟและชนเสา ครึ่งหลังก็มีโอกาสทองแต่ดันยิงชนเสาอีก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทวงที่2จากเลสเตอร์! แมนยูโล่งเฉือนเวสต์แฮม ตามจ่าฝูงเรือใบ14แต้ม
    "ผีแดง" ทวงรองจ่าฝูงคืนจาก เลสเตอร์ ได้สำเร็จหลังเปิดบ้านเบียดเอาชนะ เวสต์แฮม หวุดหวิด 1-0 จาก เคร็ก ดอว์สัน ที่ทำเข้าประตูตัวเอง ส่งผลให้เก็บสามแต้มแซง เลสเตอร์ ขึ้นรองจ่าฝูง โดยมี 57 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง แมนฯซิตี้ ไกลๆถึง 14 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ส่วน "ขุนค้อน" รั้งอันดับ 5 มี 48 คะแนนเท่าเดิม ในเกมพรีเมียร์ลี
  • แมนยูขอยึดที่2แน่น!หน้าหลักยวบส่ง "กรีนวู้ด-ดิยัลโล่" หลอนเวสต์แฮมที่ฟอร์มสุดคึก
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบปัญหากองหน้าตัวหลักพากันเจ็บยกแผงคาดจะส่ง เมสัน กรีนวู้ด กับ อาหมัด ดิยัลโล่ ลงผนึกล่าตาข่ายเกมรับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 02.15 น.)
  • แก้ปัญหาเกมรับ!แมนยู-เรอัลมาดริดเล็งคว้าตอร์เรสเสริมทัพ
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด ต่างก็กำลังเล็ง เปา ตอร์เรส ปราการหลัง บียาร์เรอัล อยู่ โดยเขามีโอกาสที่จะย้ายทีมได้ถูกกว่าค่าฉีกสัญญาด้วยถ้าหาก บียาร์เรอัล ไม่ได้ไปเล่นถ้วยยุโรป
  • 7 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 28
    ศึก พรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 28 มีบิ๊กแมตช์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นการเจอกันระว่าง อาร์เซน่อล พบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ส่วนคู่อื่นๆ จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »