ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผิดใจลาปอร์ต้า!แฉรองปธ.บาร์เซโลน่าขอลาออก

ผิดใจลาปอร์ต้า!แฉรองปธ.บาร์เซโลน่าขอลาออก

Posted 15/03/2021 by siamsport

ดิอารี่ อาร่า สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว เฆามี่ คิโร่ รองประธานด้านการเงินของ บาร์เซโลน่า ยื่นใบลาออกเพราะผิดใจกับ โจน ลาปอร์ต้า เนื่องจากเจ้าตัวอยากเป็นประธานด้านการเงินมากกว่า
   
เฆามี่ คิโร่ รองประธานด้านการเงินของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยื่นเรื่องขอลาออกจากตำแหน่งหลังจากที่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานคนใหม่ของทีมเพิ่งชนะการเลือกตั้งได้เพียงราวสัปดาห์เดียว ตามรายงานของ ดิอารี่ อาร่า สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

ลาปอร์ต้า เพิ่งชนะการเลือกตั้งหาประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้มันถือเป็นการกลับมารับตำแหน่งนี้ของเขาอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวเคยอยู่ในตำแหน่งระหว่างปี 2003-2010

สำหรับ คิโร่ นั้น ถือเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญของ ลาปอร์ต้า เพราะเขาช่วยหาเงินให้กับทีมงานชุดใหม่ของ ลาปอร์ต้า ส่วนสาเหตุที่เขายื่นเรื่องขอลาออกนั้นเป็นเพราะเจ้าตัวทะเลาะกับ ลาปอร์ต้า จากการที่อยากเป็นประธานด้านการเงินมากกว่า ซึ่งการทะเลาะกันมันก็รุนแรงจนถึงขั้นทำให้ คิโร่ ไม่อยากเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานบริหารชุดใหม่ของ บาร์เซโลน่า อีกต่อไป

ทั้งนี้ ลาปอร์ต้า จะไม่สามารถเข้าสาบานตัวเป็นประธานของ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการได้ นอกจากทีมบอร์ดบริหารของเขาจะหาเงินทุนได้ถึงระดับ 15 เปอร์เซ็นต์ของงบประมาณประจำสโมสร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทวงรองฝูง! บาร์ซ่าขอลุ้นแชมป์ "เมสซี่" นำทัพรับบ๊วยอ้วยส์ก้า
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมอันดับ 3 โดยก่อนเกมมีแต้มตามหลัง ตราหมี จ่าฝูงอยู่ 7 คะแนนและหากไม่พลาดในนัดนี้จะทวงรองฝูงคืนจาก มาดริด ความพร้อมวาง ลิโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพรับทีมบ๊วยอย่าง อ้วยส์ก้า ในศึกฟุตบอล บอลลาลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
  • แฟนๆอยากเห็นอีกครั้ง! 5 สุดยอดการเสริมทัพบาร์เซโลน่ายุค "โจน ลาปอร์ต้า"
    เหล่าสาวก "อาซูลกราน่า" ต่างคาดหวังที่จะเห็น บาร์เซโลน่า กลับมาครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ทั้งในสเปนและเวทียุโรป หลังจากที่ โจน ลาปอร์ต้า ชนะการเลือกตั้ง และได้กลับมานั่งเก้าอี้ประธานสโมสรอีกคำรบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยยุคแรกที่ ลาปอร์ต้า ดำรงตำแหน่งบอสใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู ช่วงระหว่างปี 2003-2010 นั้น นอกจากประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์แล้ว บาร์เซโลน่า ยังกวาดนักเตะชั้นยอดเข้ามาเสริมทัพเป็นว่าเล่นด้วย แถมส่วนใหญ่ไปได้สวยกับสโมสร และนี่คือ 5 สุดยอดการเซ็นสัญญาของ บาร์ซ่า ยุคที่ ลาปอร์ต้า นั่งเก้าอี้ประธานสมัยแรก
  • เมสซี่,โด้ยังไม่พอ!จัด11แข้งสตาร์ดังไม่ได้ไปต่อแชมเปี้ยนส์ลีก
    ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ติด 11 แข้งนักเตะชั้นยอดที่หมดสิทธิ์โชว์ฝีเท้าในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ต้นสังกัดของพวกเขาร่วมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยงานนี้ยังมีแข้งระดับสตาร์หลายรายที่ติดทีมด้วย
  • โน้มน้าวเมสซี่อยู่ต่อ!บาร์เซโลน่าทาบกุนร่วมทัพฟรีแล้ว
    ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอาร์เจนตินา ตีข่าว บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ พิจารณาแล้ว โดยพวกเขาเชื่อว่าถ้า อเกวโร่ มาอยู่กับทีมแล้วนั้น มันก็จะช่วยโน้มน้าวใจให้ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ย้ายออกจาก คัมป์ นู ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »