ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วิญญาณตำนานช่วยไว้!ชมชอตโบคาฯรอดเสียประตูเหลือเชื่อ

วิญญาณตำนานช่วยไว้!ชมชอตโบคาฯรอดเสียประตูเหลือเชื่อ

Posted 16/03/2021 by siamsport

โบคา จูเนียร์ส ไม่เสียประตูในเกมกับ ริเวอร์ เพลท แบบน่าเหลือเชื่อ เพราะบอลที่กำลังจะกระดอนเข้าประตูจู่ๆ ก็เปลี่ยนเส้นทางเป็นกระเด้งออกห่างจากเส้นประตูหน้าตาเฉย ซึ่งแฟนบอลบางคนก็บอกว่ามันเหมือนกับว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า มาช่วยทีมเก่าของเจ้าตัวเลย
    โบคา จูเนียร์ส รอดจากการเสียประตูในเกมที่เปิดบ้านเจอกับ ริเวอร์ เพลท แบบน่าเหลือเชื่อ หลังจากที่จู่ๆ บอลมันก็เปลี่ยนทิศทางดื้อๆ ทั้งที่ตอนแรกกำลังจะกระดอนเข้าประตูอยู่แล้ว ในเกมลีกสูงสุดของประเทศอาร์เจนตินา ที่ทั้งคู่เจอกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

    แฟนบอลอาร์เจนตินาหลายคนตั้งตารอเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อเพราะการเจอกันของทั้งคู่เป็นเกมใหญ่จนหลายคนตั้งฉายาให้เกมที่ทั้ง 2 ทีมดวลกันเป็น "ซูเปอร์กลาซิโก้" ของที่นั่น และในช่วงครึ่งหลังของเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ริเวอร์ เพลท ก็มีโอกาสบุกขึ้นมาเพื่อหวังที่จะทำประตูชัย หลังจากที่ตอนนั้นสกอร์เสมอกันอยู่ 1-1

    ทั้งนี้ ริเวอร์ เพลท ทำท่าว่าจะได้ประตูชัยแล้วด้วย เพราะ คาร์ลอส อิซกุยเอร์ดอซ ดาวเตะ โบคา โหม่งบอลผิดเหลี่ยมจนทำให้บอลมันลอยไปทางปากประตูของตัวเองโดยที่ เอสเตบัน อันดราด้า ผู้รักษาประตูของเจ้าถิ่นก็กะจังหวะบอลพลาดจนทำให้บอลเลยตัวเขาไปเช่นกัน

    อย่างไรก็ตาม ในจังหวะที่บอลกระดอนพื้นเป็นครั้งที่ 2 นั้น จู่ๆ บอลมันก็หมุนย้อนออกห่างจากเส้นประตูทั้งที่มันกำลังจะข้ามเส้นเข้าไปอยู่แล้ว  โดยถึงแม้นักเตะคนหนึ่งของ ริเวอร์ เพลท จะพุ่งเข้ามายิง แต่มันก็ไปชนเสาก่อนที่ อันดราด้า ที่วิ่งกลับมาป้องกันจะสามารถใช้เท้าเซฟและตะครุบบอลเอาไว้ได้ และสุดท้ายเกมคู่นี้ก็จบลงที่การเสมอกัน 1-1


    เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้แฟนบอลบางคนถึงขั้นพูดว่าวิญญาณของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานของ โบคา ช่วยทำให้ทีมไม่เสียประตู โดยโพสต์แบบนั้นมีอย่างเช่น "วิญญาณของ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ทำให้ ริเวอร์ เพลท ไม่ชนะ โบคา จูเนียร์ส ในเกม ซูเปอร์กลาซิโก้ พระเจ้า ดีเอโก้", "มือที่ล่องหนของ D10" และ "สิ่งเดียวที่พอจะอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นได้ก็คือวิญญาณของ มาราโดน่า ทำให้บอลมันกระเด็นออกห่างจากประตู" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »