ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนซิตี้จัดเต็ม! "เดอบรอยน์-สเตอร์ลิง" คืนทัพกระซวกมึนเช่นกลัดบัคศึก ชปล.

แมนซิตี้จัดเต็ม! "เดอบรอยน์-สเตอร์ลิง" คืนทัพกระซวกมึนเช่นกลัดบัคศึก ชปล.

Posted 16/03/2021 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย เควิน เดอ บรอยน์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมคืนตัวจริงล่าตาข่ายเกมดวลคม มึนเช่นกลัดบัค ผลนัดแรก แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยมาได้ก่อน 2-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) วันอังคารที่ 16 มี.ค. ศกนี้   (เวลา : 03.00 น.)
ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง)
วันอังคารที่ 16 มีนาคม 2564 (เวลา : 03.00 น.)
แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)   -   มีนเช่นกลัดบัค (เยอรมัน)
(นัดแรก แมนฯ ซิตี้ ชนะ 2-0)

สนาม : ปุสกัส อารีน่า (สนามกลาง)

แมนฯ ซิตี้ :


    แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยมา 2 เกมติดต่อกันหลังบุกไปถล่ม ฟูแล่ม 3-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ของรายการนี้เอาชนะ มีนเช่นกลัดบัค 2-0

    ความพร้อมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวนอยู่ในเวลานี้และจะได้ตัว เนธาน อาเก้ กลับมาเป็นตัวเลือกในแดนหลังอีกครั้งหลังจากที่ อดีตแข้ง เชลซี สลัดโรคเดี้ยงกลับมาฝึกซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อย

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะกลับมาใช้ระบบ 4-3-3 อีกครั้งหลังจากที่ปรับมาเล่นแผนกองหลัง 3 คนในเกมกับ เจ้าสัวน้อย เป็นเหตุให้ผู้เล่นอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง, อิลคาย กุนโดกัน, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ จะได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

    อย่างไรก็ตาม เป๊ป จะต้องตัดสินใจว่าจะใช้งานผู้เล่นคนไหนลงสนามคู่กับ รูเบน ดิอ๊าส ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กระหว่าง จอห์น สโตนส์ และ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์

มีนเช่นกลัดบัค :

    มึนเช่นกลัดบัค ไร้ชัยมา 8 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังออกไปแพ้ให้กับ เอาก์สบวร์ก 1-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ของรายการนี้ปราชัยต่อ แมนฯ ซิตี้ 0-2

    สภาพทีมในเกมนี้ มาร์โค โรเซ่ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน จะต้องเช็กความฟิตของ รามี่ เบนเซไบนี่ และ คริสโตฟ คราเมอร์ ที่ล่าสุดสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อย แต่น่าจะยังไม่ได้ลงเป็นตัวจริงทันที

     ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือเลือดเบียร์ เตรียมที่จะปรับมาใช้ระบบ 4-2-3-1 หลังจากที่เกมแรกที่พบกับ เรือใบสีฟ้า เล่นระบบ 4-3-3 โดยจะส่ง เดนนิส ซากาเรีย ลงสนามบัญชาแดนกลางร่วมกับ โฟลเรียน นอยเฮ้าส์ ขณะที่การขาดหายไปของ เบนเซไบนี่ ในตำแหน่งแบ็กซ้ายจะถูกแทนที่โดย ออสการ์ เวนด์ท ต่อไป

    ขณะที่สามทหารเสือในแนวรุกอย่าง โยนาส ฮอฟมันน์, ลาร์ส สตินเดิ้ล และ มาร์คุส ตูราม จะคอยปั้นเกมเพื่อสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง อเลสซาน เพลอา
 


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอ๊าส, จอห์น สโตนส์ (เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์), โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นานดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน - ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิง
 
    มีนเช่นกลัดบัค (4-2-3-1) :  ยันน์ ซอมเมอร์ - สเตฟาน ไลเนอร์, มัทธีอัส กินเตอร์, นิโก้ เอลเวดี้, ออสการ์ เวนด์ท - เดนนิส ซากาเรีย, โฟลเรียน นอยเฮ้าส์ -  โยนาส ฮอฟมันน์, ลาร์ส สตินเดิ้ล, มาร์คุส ตูราม - อเลสซาน เพลอา

    ผู้ตัดสิน : เซอร์เกย์ คาราเซฟ (รัสเซีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »