ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กอดขนาดนี้! "ลาปอร์ต้า" ประกาศรั้งเมสซี่ในงานรับตำแหน่งทางการ

กอดขนาดนี้! "ลาปอร์ต้า" ประกาศรั้งเมสซี่ในงานรับตำแหน่งทางการ

Posted 19/03/2021 by siamsport

โจน ลาปอร์ต้า ประธานใหม่แกะกล่อง บาร์เซโลน่า ประกาศเจตนารมณ์ต่อหน้าสักขีพยานในการทำพิธีเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการว่า จะรั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ให้อยู่กับทีมต่อไป เพราะนี่คือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และไม่อยากที่จะเสียเขาไป

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนใหม่บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศเป้าหมายแรกว่าจะโน้มน้าว ลิโอเนล เมสซี่ อยู่กับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป หลังจากที่เข้ารับตำแหน่งบิ๊กบอสอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

ลาปอร์ต้า ได้รับเสียงโหวต 54.28 เปอร์เซ็นต์ในการเลือกตั้ง ทำให้เขาได้กลับมานั่งเก้าอี้ประธานบาร์ซ่า อีกครั้ง หลังจากที่เคยทำหน้าที่สำคัญนี้มาแล้วในช่วงระหว่างปี 2003-2010 โดยภารกิจสำคัญของเจ้าตัวก็คือการเรียกคืนวันที่ยิ่งใหญ่กลับคืนมา พร้อมกับรั้ง เมสซี่ ให้อยู่กับสโมสรต่อไป

สำหรับการทำพิธีเข้ารับตำแหน่งประธานสโมสรอย่างเป็นทางการที่มีขึ้นในสนามคัมป์ นู โดยมี โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ และบรรดานักเตะบาร์ซ่า อย่างเช่น เมสซี่, เคราร์ด ปิเก้, เซร์คิโอ บุสเกสต์ และ โรแบร์โต้ เป็นต้น ได้เข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้

ลาปอร์ต้า ซึ่งสวมกอดกับ เมสซี่ ก่อนที่จะทำพิธีสำคัญ เปิดใจว่า "ผมจะพยายามทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อโน้มน้าว เมสซี่ ให้อยู่กับทีมต่อไป เราจะพยายามเพราะเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุด และอภัยให้ผมด้วยที่บอกเรื่องคุณต่อหน้าทุกคนที่นี่ แต่คุณรู้ว่าผมรักคุณมากแค่ไหน ลีโอ และเราอยากให้คุณอยู่ที่นี่มากขนาดไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่าพร้อมแลกตัวกรีซมันน์กับดีบาล่า
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอขอแลกตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กับ เปาโล ดีบาล่า แต่สิ่งที่อาจจะเป็นอุปสรรคในดีลนี้ก็คือค่าเหนื่อยของ กรีซมันน์
  • เมสซี่-กรีซมันน์ซัดสุดงาม! บาร์ซ่าอัดบ๊วยอ้วยส์ก้า ขึ้นที่2จี้ตราหมี4แต้ม
    ลิโอเนล เมสซี่ เล่นนัดที่ 767 ให้บาร์ซ่าพร้อมซัดเบิ้ลนำดาวซัลโว ก่อนพาทีมถลุง อ้วยส์ก้า บ๊วยของลีกไปสนุก 4-1 แซงเรอัล มาดริดขึ้นอันดับ 2 มี 59 คะแนนตามหลังจ่าฝูง แอต.มาดริด แค่ 4 แต้มเท่านั้น ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า อันดับ 3 เปิดรังคัมป์ นู รับการมาเยือนของ อ้วยส์ก้า ทีมบ๊วยสุดของลีก ...
  • ผิดใจลาปอร์ต้า!แฉรองปธ.บาร์เซโลน่าขอลาออก
    ดิอารี่ อาร่า สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว เฆามี่ คิโร่ รองประธานด้านการเงินของ บาร์เซโลน่า ยื่นใบลาออกเพราะผิดใจกับ โจน ลาปอร์ต้า เนื่องจากเจ้าตัวอยากเป็นประธานด้านการเงินมากกว่า
  • ทวงรองฝูง! บาร์ซ่าขอลุ้นแชมป์ "เมสซี่" นำทัพรับบ๊วยอ้วยส์ก้า
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมอันดับ 3 โดยก่อนเกมมีแต้มตามหลัง ตราหมี จ่าฝูงอยู่ 7 คะแนนและหากไม่พลาดในนัดนี้จะทวงรองฝูงคืนจาก มาดริด ความพร้อมวาง ลิโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพรับทีมบ๊วยอย่าง อ้วยส์ก้า ในศึกฟุตบอล บอลลาลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »