ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนผีกลุ้ม!โซลชาเผยมีแข้งเจ็บนัดเซ่นทุบมิลาน

แฟนผีกลุ้ม!โซลชาเผยมีแข้งเจ็บนัดเซ่นทุบมิลาน

Posted 19/03/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีอาการปวดเล็กน้อยจากเกมที่ชนะ มิลาน พร้อมบอกว่าที่จริงสภาพร่างกายของ ปอล ป็อกบา ก็ยังไม่ฟิตแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนดังของทีมมีอาการบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่พวกเขาบุกไปชนะ เอซี มิลาน 1-0 ถึงสนาม ซาน ซิโร่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ แรชฟอร์ด ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่เขาก็โดนเปลี่ยนตัวกับ ปอล ป็อกบา ในช่วงพักครึ่ง จนทำให้เกิดการตั้งประเด็นว่าหัวหอกชาวอังกฤษมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายรึเปล่า ซึ่งถึงแม้ แรชฟอร์ด จะโดนเปลี่ยนตัวออก แต่สุดท้าย ป็อกบา ที่ลงไปแทนเขาก็เป็นคนทำประตูชัยให้ทีมได้

อดีตยอดหัวหอกชาวนอร์เวย์เผยว่า "มาร์คัส มีอาการปวดแบบฉับพลันนิดหน่อย และเราก็ไม่สามารถเสี่ยงใช้งานเขาต่อได้ แต่ก็หวังว่าอาการของเขาจะไม่แย่เกินไปนะ"

โซลชา เสริมว่าที่จริงสภาพร่างกายของ ป็อกบา ก็ยังไม่ถือว่าฟิตเต็มที่เหมือนกัน หลังจากที่เขาเพิ่งหายเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจนกลับมาช่วยทีมได้ "เขาไม่สามารถลงเล่นมากกว่า 45 นาทีได้ แต่การกลับมาของเขาก็ถือเป็นผลดีต่อทีมอย่างมาก แน่นอนว่าก่อนหน้านี้บรรดาลูกทีมของผมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงช่วยทีม แต่เราก็รู้ดีเช่นกันว่าเขามีดีมากแค่ไหน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »