ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เสื้อสามารถไม่สำแดงฤทธิ์! โด้รับเสื้อทรงเกียรติก่อนเกมยูเว่แพ้คาบ้าน

เสื้อสามารถไม่สำแดงฤทธิ์! โด้รับเสื้อทรงเกียรติก่อนเกมยูเว่แพ้คาบ้าน

Posted 22/03/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ยูเวนตุส ได้รับเสื้อทรงเกียรติจากมือประธานสโมสรหลังจากสร้างประวัติศาสตร์ให้กับตัวเองด้วยการยิงประตูคู่แข่งทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติ แต่งานนี้ "ซีอาร์ 7" ยิ้มไม่เต็มปากเพราะสุดท้าย "ม้าลาย" ดันแพ้คาบ้านในเกมลีกนัดล่าสุด
   
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สุดปลื้มได้รับมอบเสื้อทรงเกียรติจากมือ อันเดรีย อัญเญลลี่ เป็นประธานสโมสร ก่อนเกมที่ต้นสังกัดปะทะ เบเนเวนโต้ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส โชว์ฟอร์มมหาเทพด้วยการทำ "เพอร์เฟกต์ แฮตทริก"ในเกมถลุง กายารี่ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ตอนนี้จำนวนการยิงประตูทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติของ "ซีอาร์ 7" พุงไปถึง 770 ประตู

เพื่อเป็นเกียรติให้กับ สตาร์ลูกหนังเลือดฝอยทอง ทางต้นสังกัดของนักเตะก็เลยทำเสื้อพิเศษขึ้นมาโดยปักด้านหลังเป็นคำว่า "G.O.A.T" หรือ "นักเตะยอดเยี่ยมตลอดกาล" พร้อมตัวเลข "770" ซึ่งหมายถึงจำนวนประตูที่ โรนัลโด้ ทำได้ตลอดอาชีพพ่อค้าแข้งของเขา

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ คงไม่ได้ยิ้มอย่างมีความสุขมากนัก เนื่องจากในแมตช์ล่าสุดทัพ "เบียงโคเนรี่" ทำผลงานได้น่าผิดหวังโดยแพ้ เบเนเวนโต้ 0-1 คาสนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม  ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์นี้
 
ทั้งนี้ อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ยังคงเป็นรอง โจเซฟ บิสคาน ตำนานดาวยิงชาวเช็กจากสโมสรสลาเวีย ปราก ที่สามารถตะบันตาข่ายคู่แข่งได้สูงที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนังด้วยการซัดไปถึง 805 ประตู จากการเล่น 530 แมตช์ในช่วงระหว่างปี 1931-1955

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »