ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อแย้มปีร์โล่อาจตกเก้าอี้หากยูเวนตุสไม่ชนะโตริโน่

สื่อแย้มปีร์โล่อาจตกเก้าอี้หากยูเวนตุสไม่ชนะโตริโน่

Posted 23/03/2021 by siamsport

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาในเมืองตูริน พาดหัวข่าวในเชิงว่า อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส มีสิทธิ์ถูกไล่ออกหากไม่ชนะ โตริโน่ ในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ หลังจากที่อดีตมิดฟิลด์ชื่อก้องทำผลงานได้น่าผิดหวังในการคุมทัพ "เบียงโคเนรี่" ในช่วงที่ผ่านมา
   
ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาในเมืองตูริน พาดหัวข่าวเชิงเป็นนัยว่า อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่งหากไม่สามารถชนะ โตริโน่ ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองตูริน ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายนนี้ได้

ยูเวนตุส ตัดสินใจให้ ปีร์โล่ มารับงานกุนซือทีมชุดใหญ่ต่อจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่อดีตกองกลางคนดังไม่เคยกุมบังเหียนระดับทีมชุดใหญ่มาก่อนเลย และเพิ่งได้เป็นกุนซือทีมเยาวชนของ ยูเวนตุส เมื่อช่วงไม่กี่วันก่อนหน้านั้นด้วย

จนถึงตอนนี้ถือว่า ปีร์โล่ ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร หลังจากที่ทีมจอดป้ายตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนในลีกปัจจุบันก็ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่เป็นจ่าฝูงห่างถึง 10 คะแนน ส่งผลให้ ยูเวนตุส มีโอกาสสูงที่จะชวดแชมป์ลีกทั้งที่ครองแชมป์มา 9 ฤดูกาลติดต่อกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้อนาคตของ ปีร์โล่ ถูกพูดถึงมากพอตัวในช่วงที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต ก็พาดหัวข่าวหน้า 1 ว่า "ปีร์โล่ กับ โตริโน่ ดาร์บี้แมตช์สำหรับการรักษาเก้าอี้ของตัวเอง" โดย ยูเวนตุส ไม่แพ้ โตริโน่ มาถึง 13 นัดติดต่อกันในทุกรายการ แบ่งเป็นการชนะ 11 เกมกับเสมอ 2 หน ส่วนครั้งสุดท้ายที่ "กระทิงหิน" เอาชนะคู่อริร่วมเมืองได้ต้องย้อนไปถึงช่วงเดือนเมษายน ปี 2015 เลย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »