ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แอต.มาดริดช็อก! หอกตัวเก่งล้มฟุบแน่นิ่งขณะซ้อม

แอต.มาดริดช็อก! หอกตัวเก่งล้มฟุบแน่นิ่งขณะซ้อม

Posted 24/03/2021 by siamsport

แอตเลติโก มาดริด ต้องเจอกับเรื่องระทึกขวัญเมื่อ มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ เกิดอาการเป็นลมในขณะร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัด แต่เดชะบุญที่เจ้าตัวไม่ได้เป็นอะไรรุนแรงมากนัก และคาดว่าสาเหตุมาจากความดันโลหิตต่ำ
         
มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา สเปน เกิดอาการอ่อนเพลียจนล้มฟุบในขณะที่กำลังซ้อมอยู่กับเพื่อนร่วมทัพ "ตราหมี" เมื่อวันอังคารที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

จากภาพแสดงให้เห็นว่า ดาวเตะวัย 24 ปี กำลังยืดเส้นคลายกล้ามเนื้ออยู่ดีๆ จากนั้นเขาก็ล้มลงไปนอนกองกับพื้น และไม่มีอาการเคลื่อนไหว ทำให้เพื่อนร่วมทีมรีบวิ่งเข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะเรียกทีมแพทย์เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งพวกเขาใช้เวลานานหลายนาทีเพื่อพยายามฟื้นคืนสติให้กับนักเตะ

ในเวลานั้นเกิดความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับสุขภาพของ อดีตดาวยิง "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม และ กลาสโกว์ เซลติก แต่โชคดีที่สุดท้ายแล้วสติของ เดมเบเล่ ก็ค่อยๆ ฟื้นกลับคืนมา และสามารถเดินออกจากสนามได้โดยที่ไม่ต้องมีใครช่วงพยุง

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่าสาเหตุที่ เดมเบเล่ ซึ่งย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาเล่นกับ แอต.มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาพร้อมออปชั่นซื้อถาวร เป็นลมในครั้งนี้มาจากอาการความดันโลหิตต่ำ และปัญหานี้ไม่น่าจะมีอาการรุนแรงมากนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์ยิง4เกมติด! เรอัลมาดริดทุบเซลต้ายึดรองฝูง-ตราหมีมีระแวง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เดินหน้าไล่เก็บสามแต้มต่อไป แถมศูนย์หน้าตัวเก่ง คาริม เบนเซม่า นัดนี้กด 2 ลูก ทำให้เจ้าตัวยิง 4 เกมติดทุกรายการนับตั้งแต่หายเจ็บกลับมา บุกสอย เซลต้า บีโก้ 3-1 แซงครองรองฝูงแทน บาร์ซ่า ก่อน พร้อมไล่คะแนน แอต มาดริด เหลือแค่ 3 แต้มแม้แข่งมากกว่าหนึ่งนัดก็ตาม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา
  • เบนเซม่าลับเท้ารอ! เรอัลมาดริดบุกลุยเซลต้าแย่งรองฝูงจากบาร์ซ่า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จำเป็นต้องเก็บสามแต้มไว้ก่อน หากหวังแย่ง บาร์เซโลน่า ขึ้นรองฝูง คาริม เบนเซม่า คัมแบ็กมาเกมก่อนซัดกระจายนำบุก เซลต้า บีโก้ ที่เริ่มดีขึ้นไม่แพ้ใครสามเกมติดในลีก ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
  • กอดขนาดนี้! "ลาปอร์ต้า" ประกาศรั้งเมสซี่ในงานรับตำแหน่งทางการ
    โจน ลาปอร์ต้า ประธานใหม่แกะกล่อง บาร์เซโลน่า ประกาศเจตนารมณ์ต่อหน้าสักขีพยานในการทำพิธีเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการว่า จะรั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ให้อยู่กับทีมต่อไป เพราะนี่คือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และไม่อยากที่จะเสียเขาไป
  • สื่อสเปนเปิดโปงแฟนใหม่ของ Courtois แต่ผู้หญิงคนนั้นปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้รักกัน
    เมื่อเร็ว ๆ นี้สื่อสเปนเปิดเผยว่า ตีโบ กูร์ตัว ผู้รักษาประตูของเรอัลมาดริดได้มีแฟนใหม่และนางเอกเป็นคนดังทางอินเทอร์เน็ต ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ “ แอสเพน” ช่างภาพบันเทิงเคยถ่ายรูป Mayka กับผู้ชายคนหนึ่งและเมื่ออธิบายถึงชายคนนั้นช่างภาพกล่าวในตอนต้นว่า: "เขามีชื่อเสียงมากในสเปนและในระดับสากลและเขาเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของเขา ปัจจุบันเขาอยู่ในสถานะที่แตกแยกและมีลูกชายและลูกสาว เขาเป็นนักฟุตบอลที่เล่น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »