ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฉโรนัลโด้ติดต่อเรอัล มาดริด แต่ต้องถูกตัด 6 ​​ล้านยูโรต่อปี

แฉโรนัลโด้ติดต่อเรอัล มาดริด แต่ต้องถูกตัด 6 ​​ล้านยูโรต่อปี

Posted 25/03/2021 by 7M

ตามข่าวจากหนังสือพิมพ์สเปน เดียริโอ เอเอส หาก โรนัลโด้ ต้องการกลับสู่ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้เขาต้องยอมรับการตัดค่าเหนื่อย ซึ่งตอนนี้ค่าเหนือ่ยหลังหักภาษีประจำปีของเขาใน ยูเวนตุส อยู่ที่ 31 ล้านยูโร ซึ่ง เรอัล มาดริด ไม่สามารถให้ได้

มีรายงานว่าการติดต่อระหว่างทีม โรนัลโด้ กับ เรอัล มาดริด ยังดำเนินอยู่และเป็นไปได้ที่ โรนัลโด้ จะกลับไปที่ เรอัล มาดริด แม้ว่าการซื้อคืน โรนัลโด้ จะไม่ใช่ตัวเลือกแรกของ เรอัล มาดริด (เอ็มบั๊ปเป้ และ โฮลัน เป็นที่ต้องการอันดับแรก) แต่บุคคลสำคัญเช่น ซีดาน และ บุตรากูเอโน ก็ได้เปิดประตูต้อนรับการร่วมทีมของ โรนัลโด้

แผนของ เรอัล มาดริด เดิมทีไม่มีชื่อของ โรนัลโด้ แต่ตอนนี้เขากำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงเจ้าตัวเข้ามา อย่างไรก็ตามยังมีอุปสรรคในการดึงตัว ซึ่งก็คือเรื่องค่าเหนื่อยแต่ไม่ใช่ค่าย้าย เพราะตามหนังสือพิมพ์ เดียริโอ เอเอส หากสโมสรเสนอราคา 25 ล้านยูโร ยูเวนตุส ยินดีที่จะปล่อย)

ค่าเหนื่อยปัจจุบันของ โรนัลโด ที่ ยูเวนตุส คือ 31 ล้านยูโรต่อปีและ เรอัล มาดริด ไม่สามารถจ่ายให้เขาได้ และ เดียริโอ เอเอส เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด สามารถให้เงินได้ถึง 25 ล้านยูโร ซึ่งสูงที่สุดในทีมอยู่แล้ว แต่เมื่อเทียบกับ ยูเวนตุส แล้วจำเป็นต้องตัดไป 6 ​​ล้านยูโร

ส่วน ยูเวนตุส หาก คริสเตียโน โรนัลโด้ เสนอตัวออกไป พวกเขายินดีที่จะรับฟังข้อเสนอเพื่อปฏิรูปทีมและลดยอดรวมค่าเหนื่องของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส เล็งคว้า ซีดาน นั่งแท่นกุนซือใหม่แทน ปิร์โล
    ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของเรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ทีมดังใน เซเรีย อา อิตาลี ที่อยากได้ตัวเขามานั่งแท่นกุนซือคนใหม่
  • คาสซาโน่ชี้โรนัลโด้ไม่โหดเหมือนเก่า
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าชาวอิตาเลียน ระบุ ตอนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้เก่งกาจเหมือนกับเมื่อ 4 ปีก่อนอีกต่อไป พร้อมมองว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสกำลังเป็นเหมือนปัญหาของทีมเพราะแนวทางการเล่นของเขามันดูขัดกับสไตล์การเล่นที่ อันเดรีย ปีร์โล่ ต้องการ
  • สุดท้ายจะซบใคร?อลาบาตัดตัวเลือกเหลือแค่2ทีมเท่านั้น
    สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี สื่อของเมืองเบียร์ ระบุ ตอนนี้ ดาวิด อลาบา เล็งที่จะย้ายไปซบแค่ 2 ทีม นั่นคือ บาร์เซโลน่า หรือไม่ก็ เรอัล มาดริด แต่เขาจะตัดสินอนาคตของตัวเองในช่วงเดือนเมษายนหรือไม่ก็พฤษภาคมนี้
  • สื่อแย้มปีร์โล่อาจตกเก้าอี้หากยูเวนตุสไม่ชนะโตริโน่
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาในเมืองตูริน พาดหัวข่าวในเชิงว่า อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส มีสิทธิ์ถูกไล่ออกหากไม่ชนะ โตริโน่ ในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ หลังจากที่อดีตมิดฟิลด์ชื่อก้องทำผลงานได้น่าผิดหวังในการคุมทัพ "เบียงโคเนรี่" ในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »