ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 2ยักษ์พรีเมียร์ลีกเซ็ง!สตาร์เรอัลมาดริดส่อโยกซบบาเยิร์น

2ยักษ์พรีเมียร์ลีกเซ็ง!สตาร์เรอัลมาดริดส่อโยกซบบาเยิร์น

Posted 26/03/2021 by siamsport

สื่อสเปนระบุ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววที่จะได้ตัว ลูกัส บาซเกซ ปีก เรอัล มาดริด ไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ ทำให้สองสโมสรดังเมืองผู้ดีแห้วกันไปตามๆ กัน

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มีแนวโน้มที่จะได้ตัว ลูกัส บาซเกซ ปีกชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพแบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

บาซเกซ กำลังจะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" หลังจบฤดูกาลนี้ และไม่มีแววที่จะตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ในช่วงหน้าร้อน โดยได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึงสองสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนอย่าง อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาส ระบุว่า บาเยิร์น มีโอกาสได้ตัว บาซเกซ มากกว่าใคร หลังจากที่การเจรจากับเอเจนต์ของ ดาวเตะวัย 29 ปี มีความคืบหน้าไปมาก โดยสื่อเจ้าเดิมอ้างว่า ตัวนักเตะอยากอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อ แต่ก็พร้อมที่จะย้ายซบ "เสือใต้" เช่นกัน หากไม่ได้สัญญาฉบับใหม่จากทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย

ทั้งนี้ บาซเกซ เป็นผลผลิตจากทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 237 นัด ทำได้ 26 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »