ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทุกคนมีส่วนร่วม! บีจีส่งเหรียญแชมป์ให้"จักรกฤษ"อดีตแข้งเก่า

ทุกคนมีส่วนร่วม! บีจีส่งเหรียญแชมป์ให้"จักรกฤษ"อดีตแข้งเก่า

Posted 28/03/2021 by goal.com

ดาวเตะปราสาทสายฟ้า โชว์เหรียญแชมป์ไทยลีก ที่ บีจี ปทุมฯ ส่งให้ หลังมีส่วนร่วมกับทีมช่วงต้นฤดูกาล
จักรกฤษ ลาภตระกูล แนวรุกบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชว์เหรียญแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 ที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ส่งมาให้แม้ว่าส่าสุดจะไม่ได้อยู่กับทีมแล้วก็ตาม

ตามกฎระเบียบของไทยลีก ผู้เล่นที่ไม่ได้อยู่กับทีมในวันที่รับถ้วยแชมป์ จะไม่ได้เหรียญรางวัล อย่างไรก็ตาม บีจี ปทุมฯ เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสำคัญกับนักเตะเก่าอยู่เสมอ รวมถึงล่าสุดที่ส่งเหรียญแชมป์ไปให้กับ ดาวเตะวัย 26 ปี แม้จะมีโอกาสลงเล่นให้ทีมเพียง 3 นัดเท่านั้นช่วงต้นฤดูกาล ก่อนย้ายไปอยู่กับ สมุทรปราการ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อขายรอบพิเศษ ต่อด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเลกสอง

นอกเหนือจาก จักรกฤษ ลาภตระกูล แล้ว บีจี ปทุมฯ ยังส่งเหรียญแชมป์ไทยลีกไปให้กับผู้เล่นเก่า ที่เคยมีส่วนร่วมกับทีมในฤดูกาลนี้อีกหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ดาเนียล การ์เซีย โตติ และ บาร์รอส ทาร์เดลี ที่ปัจจุบันอยู่กับ สมุทรปราการ ซิตี้ และ  นอร์ชาห์รูล อิดลัน กองหน้าชาวมาเลเซีย ที่แยกทางกับทีมหลังจบเลกแรก

ปัจจุบัน บีจี ปทุมฯ ยังอยู่ในเส้นทางเป็นแชมป์ไร้พ่าย โดยเหลือโปรแกรมนัดสุดท้ายของฤดูกาล บุกเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 28 มีนาคม 2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สั้นๆแต่ได้ใจความ! “อิชิอิ” ฝากถึงแฟนฟุตบอลไทย
    หลังจากสมุทรปราการ ซิตี้ เสียจุดโทษท้ายเกมถึง 2 ครั้งโดยเฉพาะลูกที่ 2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ทำให้แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 ในศึกไทยลีก 2020/21 นัดที่ 27 ที่ สมุทรปราการ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค.64 ทำให้พวกเขาแพ้ในบ้าน 3 เกมติดต่อกันทันที
  • มันส์แน่!บุรีรัมย์ซดเมืองทอง,แบงค็อกบู๊ราชบุรี8ทีมช้างเอฟเอคัพ
    จับติ้ว "ช้าง เอฟเอคัพ 2020" รอบ 8 ทีม ! คู่ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านดวลเดือดปะทะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้าน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมฉะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ขณะที่ดาร์บี้แมตช์ภาคตะวันออก ชลบุรี เอฟซี เปิดรังซดแข้งตราด เอฟซี ส่วนสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด งานเบาสุดเตรียมหวดกับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทยลีก 3 แข่งขันวันเสาร์ที่ 3 เม.ย.64 ทุกคู่
  • กามาพร้อมพาบุรีรัมย์ขึ้นหัวตารางเลกสอง
    ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 16 คู่ระหว่าง “ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 จะเปิดสนามชลบุรี สเตเดียม พบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 เวลา 18.30 น.
  • 8 อันดับแข้งบีจีค่าเหนื่อยแพง รวม ดิโอโก้ และ ธีรศิลป์
    หลังจากที่โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ประธานเทคนิคของ บีจี ปทุม จ่าฝูงไทยลีก เปิดเผยว่า ทีมกำลังเตรียมเปิดตัว2 กองหน้าอย่าง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต และ ธีรศิลป์ แดงดา เข้ามาสู่ทีมในช่วงเลกที่2 ทำให้มีการคาดการณ์ถึงค่าเหนื่อย โดยเฉพาะของ อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ที่อาจจะสูงถึง เดือนละ 3.3 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทัพกระต่ายแก้วทันที นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยค่าเหนื่อยระดับท๊อปของทีม มาอีก 7คนด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »