ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่แค่พระรอง!เปิด20อันดับแข้งยอดเยี่ยมตลอดกาลบาร์เซโลน่า

เมสซี่แค่พระรอง!เปิด20อันดับแข้งยอดเยี่ยมตลอดกาลบาร์เซโลน่า

Posted 29/03/2021 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกบาร์เซโลน่า ได้รับการโหวตเป็นนักเตะยอดเยี่ยมตลอดกาลของสโมสรในอันดับ 2 โดยงานนี้เบอร์ 1 ในดวงใจของเหล่าสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ก็คือ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ผู้ล่วงลับไปแล้ว
    
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ได้รับการโหวตจากแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" ให้เป็นอันดับ 2 นักเตะยอดเยี่ยมตลอดกาลของ บาร์เซโลน่า โดยเป็นรองเพียงแค่ ดีเอโก มาราโดน่า ตำนานชาติเดียวกันที่ล่วงลับไปแล้ว

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ทำลายสถิติหลาอย่างให้กับสโมสรรวมทั้งการเป็นเจ้าของดาวซัลโวตลอดกาล และลงสนามมากที่สุดให้กับ บาร์ซ่า รวมทั้งช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มากมายมหาศาล แต่แฟนบอลยกให้เขาเป็นรอง มาราโดน่า ซึ่งอยู่ในถิ่นคัมป์ นู แค่ 2 ปีเท่านั้น

ขณะที่นักเตะดังๆ หลายคนอย่าง เซซาร์ โรดริเกซ ตำนานของสโมสรในช่วงยุค 1940-1950, ริวัลโด้ และ เนย์มาร์ ยังไม่มีชื่อติด 1 ใน 10 สำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ และ เคราร์ด ปิเก้ มีชื่อติดท็อปเทน แต่ยังเป็นรอง โรนัลโด้ (บราซิล), การ์เลส ปูโยล และ ชาบี เอร์นานเดซ

สำหรับ อันเดรส อิเนียสต้า ซึ่งเป็นนักฟุตบอลชาวสแปนิชที่ได้แชมป์มากที่สุดจำนวน 35 รายการ ติดอันดับ 5 เป็นรอง โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานนักเตะและเทรนเนอร์ของทีมที่ล่วงลับไปแล้ว ส่วน โรนัลดินโญ่ เจ้าของบัลลงดอร์ ปี 2005 ที่มีส่วนสำคัญนำ บาร์ซ่า คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยที่ 2 ของทีมเมื่อปี 2006  ได้รับการโหวตเป็นรองเพียง มาราโดน่า และ เมสซี่ เท่านั้น
 
20 นักเตะยอดเยี่ยมตลอดกาลของ บาร์เซโลน่า จากการโหวตของแฟนบอล
1. ดีเอโก้ มาราโดน่า
2. ลิโอเนล เมสซี่
3. โรนัลดินโญ่
4. โยฮัน ครัฟฟ์
5. อันเดรส อิเนียสต้า
6. ชาบี เอร์นานเดซ
7. การ์เลส ปูโยล
8. โรนัลโด้
9. เคาราร์ด ปิเก้
10 หลุยส์ ซัวเรซ
11. เนย์มาร์
12. ดานี่ อัลเวซ
13. เซร์คิโอ บุสเกสต์
14. ซามูเอล เอโต้
15. ริวัลโด้
16. ดาบิด บีย่า
17. โรนัลด์ คูมัน
18. โรมาริโอ
19. ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ
20. บิคตอร์ บัลเดส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »