ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพื่อนเก่าติโรนัลโด้ทำตัวไม่เหมาะสม

เพื่อนเก่าติโรนัลโด้ทำตัวไม่เหมาะสม

Posted 29/03/2021 by siamsport

แฟร์นานโด เมยร่า อดีตดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ออกโรงติง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าแสดงความประพฤติได้น่าผิดหวัง โดยบอกว่าถึงแม้จะเห็นด้วยที่ โรนัลโด้ ควรได้ประตูในเกมกับ เซอร์เบีย แต่บอกว่าคนระดับ โรนัลโด้ ไม่ควรทำอะไรแบบนั้น
    
แฟร์นานโด เมยร่า อดีตกองกลางทีมชาติโปรตุเกส ตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมทัพ "ฝอยทอง" ว่าประพฤติตัวไม่เหมาะสม ในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ นัดที่เสมอกับ เซอร์เบีย 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงท้ายเกมของนัดดังกล่าว โรนัลโด้ ส่งบอลข้ามเส้นเข้าไปได้ทั้งใบ แต่กรรมการตัดสินว่ามันไม่เป็นประตู ซึ่งการที่เกมนี้ไม่มีการใช้เทคโนโลยี วีเออาร์ ทำให้สุดท้ายแล้วไม่มีการตรวจสอบว่ามันเป็นประตูหรือไม่ โดยดาวเตะจาก ยูเวนตุส โมโหกับคำตัดสินของเชิ้ตดำมากๆ จนถึงขั้นถอดปลอกแขนกัปตันทีมแล้วเขวี้ยงลงกับพื้น พร้อมกับเดินออกจากสนามแข่งแบบหัวเสียสุดๆ

เมยร่า ซึ่งเคยร่วมงานกับ โรนัลโด้ ในนามทีมชาติมาแล้วนั้น เผยว่า "จริงอยู่ว่าปฏิกิริยาของ คริสเตียโน่ มันถือเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่มันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้สำหรับคนเป็นกัปตันทีมชาติ เขาจะโยนปลอกแขนลงพื้นแล้วเดินเข้าห้องแต่งตัวในขณะที่เกมยังเตะกันอย่ไม่ได้ มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้สำหรับนักเตะที่ยิ่งใหญ่ระดับเขา"

"ผมเข้าใจดีว่าเขาหงุดหงิด และก็เห็นด้วยที่เขาไม่พอใจ เพราะมันควรจะเป็นประตูของเขา แต่เกมนี้กรรมการจำเป็นต้องทำการตัดสินโดยที่ไม่มี วีเออาร์ มาคอยช่วย และเขาก็ควรจะต้องทำตัวให้เป็นแบบอย่างในเรื่องที่ดีสิ แบบอย่างที่เขาแสดงออกมาเมื่อคืนก่อนมันไม่ดีพอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »