ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลิเวอร์พูลเซ็ง!สตาร์เซบีย่าเมินย้ายทีม

ลิเวอร์พูลเซ็ง!สตาร์เซบีย่าเมินย้ายทีม

Posted 30/03/2021 by siamsport

งานนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจต้องเปลี่ยนเป้าหมาย เพราะล่าสุด ลูกัส โอกัมโปส ปีกดาวดัง เซบีย่า ระบุชัด ยังไม่คิดที่จะย้ายไปไหน พร้อมอวยต้นสังกัดทำให้ตนมีความสุขกับการเล่นฟุตบอล

ลูกัส โอกัมโปส ปีกคนเก่งของ เซบีย่า สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขมากๆ กับการค้าแข้งในถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน และต้องการที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป
 
เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โอกัมโปส หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เซบีย่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาล 2019/20 ที่เจ้าตัวกดไปถึง 17 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 44 นัด พร้อมช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครอง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 26 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยค้าแข้งกับ อาแอส โมนาโก, โอลิมปิก มาร์กเซย, เจนัว และ เอซี มิลาน ประกาศชัดว่า ตอนนี้ตนไม่มีความคิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น
 
"ผมรักเมืองนี้ ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ และผมก็ไม่คิดว่า จะมีที่ไหนดีกว่าที่นี่อีกแล้ว ผมรู้สึกอยากขอบคุณสโมสรแห่งนี้ เพราะพวกเขาทำให้ผมมีความมั่นใจ และทำให้ผมได้พบเจอหลายๆ อย่างที่ผมไม่เคยเจอกับสโมสรอื่น ที่นี่ทำให้ผมมีความสุข และกระหายที่จะเล่นฟุตบอล ซึ่งกับที่อื่นๆ ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ผมมีความสุขมากจริงๆ กับที่นี่ ทั้งตัวผมเองและครอบครัว ผมอยากจะอยู่เล่นให้สโมสรแห่งนี้ต่อไป" โอกัสโปส กล่าวกับ Canal Sur Radio

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »