ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกนาเต้รับตื่นมามีสายโทรเข้าเพียบ!สื่อฝรั่งเศสยันดีลลิเวอร์พูลคืบหน้า

โกนาเต้รับตื่นมามีสายโทรเข้าเพียบ!สื่อฝรั่งเศสยันดีลลิเวอร์พูลคืบหน้า

Posted 30/03/2021 by siamsport

"เลกิ๊ป" สื่อยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส ยืนยันเพิ่มเติมว่า การติดต่อจากลิเวอร์พูล ในการซิวตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ มีแนวโน้มในทางที่ดี และมีโอกาสสูงที่ดาวเตะวัย 21 ปี จะมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์
   
"เลกิ๊ป" สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส รายงานความคืบหน้าดีลระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ อิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลังดาวรุ่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ว่ามีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก แม้เจ้าตัวซึ่งตอนนี้อยู่ในแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศส จะให้สัมภาษณ์แบบไม่มีความเห็นต่อเรื่องดังกล่าวมากนัก โดยขอเพียงโฟกัสช่วยทีม ตราไก่ มากกว่า

โดย โกนาเต้ เปิดเผยสั้นๆว่า "ผมตื่นขึ้นมา แล้วเห็นโทรศัพท์ของผม มีสายเข้าจากทุกทิศทาง ผมแค่อยากบอกว่า เฮ้! เมื่อคืนนี้ผมลงสนามเต็มเกม ผมเหนื่อยมาก ได้โปรดให้ผมอยู่คนเดียว" 

นอกจากนั้นปราการหลังฝรั่งเศสได้พูดถึงข่าวการย้ายทีมว่า "พูดตรง ๆ เลยว่า ผมไม่ได้ดูเรื่องนี้ด้วยซ้ำ เราไม่สามารถไปโฟกัสเรื่องนี้ และมียูโรอยู่ หมดตรงนี้ก็กลับสู่ทีมของผม ต้องมีสมาธิกับมัน ไม่ใช่กับเรื่องภายนอก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์ชอบแบบไหน?สื่อดังเผย4ไลน์อัพลิเวอร์พูลหากได้โกนาเต้เสริมหลังบ้าน
    ถือเป็นข่าวที่ร้อนแรงสุดและถูกพูดถึงมากสุดของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สำหรับกระแสข่าวที่ว่า สโมสรกำลังเร่งเครื่องปิดดีล อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง แอร์เบ ไลป์ซิก หลังจากที่การเจรจาระหว่างสองสโมสรมีความคืบหน้าไปมาก (ตามรายงานจาก เลกิ๊ป) ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มหรือปิดดีลกัน แต่ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ได้มีการเปิดเผยไลน์อัพ 4 รูปแบบของ ลิเวอร์พูล ที่จะใช้สู้ศึกฤดูกาลหน้า หากได้ โกนาเต้ มาเสริมแนวรับ แต่ปราศจาก จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวเก่งชาวดัตช์ ที่ว่ากันว่าตกลงซบ บาร์เซโลน่า แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย ส่วนหน้าตาและแผนการเล่นจะเป็นแบบไหนบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • 3สิ่งแฟนลิเวอร์พูลอยากเห็นหลังผ่านเบรกทีมชาติ
    เปิด 3 สิ่งที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงอยากเห็นหลังทีมรักกลับมาฟาดแข้งหลังผ่านช่วงเบรกทีมชาติไปแล้ว
  • สื่อดังตีข่าวลิเวอร์พูลจ่อปิดดีลโคนาเต้
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ระหว่างการปิดดีลกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ถึงเรื่องการเอา อิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลังชาวฝรั่งเศสมาเสริมแกร่ง โดยที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แอบเหล่แข้งรายนี้อยู่เหมือนกัน
  • ชัดเจน!ซานโตสเผยเปามาขอโทษที่ไม่ให้ประตูโปรตุเกส
    แฟร์นานโด ซานโตส กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ระบุ ผู้ตัดสินมาขอโทษกับตนเรียบร้อย สำหรับเหตุการณ์สุดดราม่าช่วงท้ายเกมคัดบอลโลก ที่ทัพ "ฝอยทอง" บุกเจ๊า เซอร์เบีย 2-2 พร้อมลั่นเกมระดับนี้ต้องมี VAR

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »