ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อฝรั่งเศสตีข่าวลิเวอร์พูลคืบหน้าคว้าโกนาเต้อีกขั้น

สื่อฝรั่งเศสตีข่าวลิเวอร์พูลคืบหน้าคว้าโกนาเต้อีกขั้น

Posted 31/03/2021 by siamsport

ลิเวอร์พูล เดินหน้าไปอีกขั้นกับการคว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ มาเสริมแนวรับ หลังสื่อเมืองน้ำหอมอ้างนักเตะผ่านตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" แล้ว
   
อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลัง แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล แล้ว ตามรายงานจาก อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ เผยว่า "หงส์แดง" กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการขั้นสุดท้ายเพื่อที่จะดึงกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส วัย 21 ปี มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท)

ล่าสุด อาร์เอ็มซี สปอร์ต ช่วยโหมกระพือข่าว โดยอ้างว่า ลิเวอร์พูล ได้ไปตรวจร่างกาย โกนาเต้ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แถมยังบอกด้วยว่า นักเตะผ่านตรวจร่างกายไปอย่างไม่มีปัญหาแล้วด้วย 

สาเหตุที่ ลิเวอร์พูล ต้องรีบตรวจร่างกายของ โกนาเต้ เพราะเป็นห่วงเรื่องสภาพความฟิต หลังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหนักมากในช่วง 2 ซีซั่นก่อนหน้านี้ และเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งเจ็บกล้ามเนื้อ และข้อเท้าทำให้ต้องพักราว 2 เดือนเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกนาเต้รับตื่นมามีสายโทรเข้าเพียบ!สื่อฝรั่งเศสยันดีลลิเวอร์พูลคืบหน้า
    "เลกิ๊ป" สื่อยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส ยืนยันเพิ่มเติมว่า การติดต่อจากลิเวอร์พูล ในการซิวตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ มีแนวโน้มในทางที่ดี และมีโอกาสสูงที่ดาวเตะวัย 21 ปี จะมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์
  • แฟนหงส์ชอบแบบไหน?สื่อดังเผย4ไลน์อัพลิเวอร์พูลหากได้โกนาเต้เสริมหลังบ้าน
    ถือเป็นข่าวที่ร้อนแรงสุดและถูกพูดถึงมากสุดของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สำหรับกระแสข่าวที่ว่า สโมสรกำลังเร่งเครื่องปิดดีล อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง แอร์เบ ไลป์ซิก หลังจากที่การเจรจาระหว่างสองสโมสรมีความคืบหน้าไปมาก (ตามรายงานจาก เลกิ๊ป) ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มหรือปิดดีลกัน แต่ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ได้มีการเปิดเผยไลน์อัพ 4 รูปแบบของ ลิเวอร์พูล ที่จะใช้สู้ศึกฤดูกาลหน้า หากได้ โกนาเต้ มาเสริมแนวรับ แต่ปราศจาก จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวเก่งชาวดัตช์ ที่ว่ากันว่าตกลงซบ บาร์เซโลน่า แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย ส่วนหน้าตาและแผนการเล่นจะเป็นแบบไหนบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • 3สิ่งแฟนลิเวอร์พูลอยากเห็นหลังผ่านเบรกทีมชาติ
    เปิด 3 สิ่งที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงอยากเห็นหลังทีมรักกลับมาฟาดแข้งหลังผ่านช่วงเบรกทีมชาติไปแล้ว
  • สื่อดังตีข่าวลิเวอร์พูลจ่อปิดดีลโคนาเต้
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ระหว่างการปิดดีลกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ถึงเรื่องการเอา อิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลังชาวฝรั่งเศสมาเสริมแกร่ง โดยที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แอบเหล่แข้งรายนี้อยู่เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »