ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อลีสซงโฉมใหม่!5สิ่งได้เห็นลิเวอร์พูลซ้อมช่วงเบรกทีมชาติ

อลีสซงโฉมใหม่!5สิ่งได้เห็นลิเวอร์พูลซ้อมช่วงเบรกทีมชาติ

Posted 31/03/2021 by siamsport

เปิด 5 สิ่งน่าสนใจที่ได้เห็นนักเตะ ลิเวอร์พูล ลงซ้อมช่วงเบรกทีมชาติ อาทิ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กลับมาแล้ว และ อลีสซง เบ็คเกอร์ โฉมใหม่ เป็นต้น
    
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล นำบรรดานักเตะ "หงส์แดง" ที่ไม่ได้ไปรับใช้ชาติกลับมาลงซ้อมที่ เคอร์บี้ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกไปเยือน อาร์เซน่อล ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 3 เมษายนนี้

ในการลงซ้อมมี 5 ประเด็นน่าสนใจดังนี้

1. อลีสซง โฉมใหม่

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือ 1 ลิเวอร์พูล ไม่ต้องกลับไปรับใช้ทีมชาติบราซิล เนื่องจากโปรแกรมลงเตะฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในเดือนนี้ถูกเลื่อนเพราะยังไม่ปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19

ในการลงซ้อม อลีสซง มาในผมทรงใหม่ และตัดแต่งหนวดเครา โดยในการพูดคุยกับ คล็อปป์ มีติดตลกว่าตัวเองมีหนวดเหมือนกับ เอียน รัช ตำนานดาวยิง "หงส์แดง"


2. ฟีร์มีโน่ กลับมาแล้ว

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน สามารถกลับมาซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังบาดเจ็บหัวเข่าทำให้ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมในช่วง 3 เกมหลังสุด

การบาดเจ็บของ ฟีร์มีโน่ ทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล หลายคนเซ็งพอตัว เพราะเดิมทีซีซั่นนี้ "หงส์แดง" ก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานนักเตะอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว

แอคเคาต์ ทวิตเตอร์ ของ ลิเวอร์พูล ได้โพสต์ภาพที่ ฟีร์มีโน่ ลงซ้อมกับเพื่อนๆ พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า "บ็อบบี้ ทำตามสไตล์ บ็อบบี้" โดยเป็นชอตที่ ฟีร์มีโน่ ผ่านบอลแบบไม่มองเพื่อนร่วมทีมนั่นเอง

3. ดาวรุ่งหลายรายร่วมซ้อม

จากการที่มีนักเตะในทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เดินทางไปรับใช้ชาติ ทำให้ "หงส์แดง" ต้องดึงดาวรุ่งหลายรายมาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ด้วย

นักเตะรุ่นยู-18 อย่าง มาเตอุสซ์ มูเซียลอฟสกี้ รวมถึง เจค เคน, โอเว่น เบ็ค และ บิลลี่ คูเมติโอ ได้โอกาสมาซ้อมกับพวกพี่ๆ ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับดาวรุ่งทั้งหลาย

4. ฟิลลิปส์ เจ้าเวหา

นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กองหลัง "หงส์แดง" ได้รับคำชมจาก คล็อปป์ ว่า เป็นเหมือนสัตว์ประหลาดในการเล่นลูกกลางอากาศ เนื่องจากมีความแข็งแกร่งในการตัดบอลด้วยศีรษะ

ในการลงซ้อม ฟิลลิปส์ ทำได้เยี่ยมกับการเล่นลูกกลางอากาศ โดยกระโดดได้สูงเหนือกว่าคนอื่นๆ และคาดว่า เจ้าตัวจะได้มีโอกาสยืนเป็นตัวจริงคู่กับ โอซาน คาบัค ในเกมพบ อาร์เซน่อล

5. เทรนต์ มุ่งมั่นทำงานหนัก

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ในเกมคัดบอลโลกเดือนนี้ โดย แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ "สิงโตคำราม" ให้เหตุผลว่านักเตะทำผลงานตกไปในซีซั่นนี้

เทรนต์ กลับมาลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ด้วยความมุ่งมั่น เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเจอ อาร์เซน่อล และหวังโชว์ฟอร์มให้ดีเพื่อกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งให้ได้

ฟูลแบ็กจอมบุกยังมีเวลาโชว์ผลงานเพื่อสร้างประทับใจให้กับ เซาธ์เกต และหากคืนฟอร์มก็น่าจะได้ติดทัพลุยยูโร 2020 ในช่วงเดือนมิ.ย.-ก.ค.นี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อฝรั่งเศสตีข่าวลิเวอร์พูลคืบหน้าคว้าโกนาเต้อีกขั้น
    ลิเวอร์พูล เดินหน้าไปอีกขั้นกับการคว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ มาเสริมแนวรับ หลังสื่อเมืองน้ำหอมอ้างนักเตะผ่านตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" แล้ว
  • โกนาเต้รับตื่นมามีสายโทรเข้าเพียบ!สื่อฝรั่งเศสยันดีลลิเวอร์พูลคืบหน้า
    "เลกิ๊ป" สื่อยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส ยืนยันเพิ่มเติมว่า การติดต่อจากลิเวอร์พูล ในการซิวตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ มีแนวโน้มในทางที่ดี และมีโอกาสสูงที่ดาวเตะวัย 21 ปี จะมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์
  • แฟนหงส์ชอบแบบไหน?สื่อดังเผย4ไลน์อัพลิเวอร์พูลหากได้โกนาเต้เสริมหลังบ้าน
    ถือเป็นข่าวที่ร้อนแรงสุดและถูกพูดถึงมากสุดของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สำหรับกระแสข่าวที่ว่า สโมสรกำลังเร่งเครื่องปิดดีล อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง แอร์เบ ไลป์ซิก หลังจากที่การเจรจาระหว่างสองสโมสรมีความคืบหน้าไปมาก (ตามรายงานจาก เลกิ๊ป) ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มหรือปิดดีลกัน แต่ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ได้มีการเปิดเผยไลน์อัพ 4 รูปแบบของ ลิเวอร์พูล ที่จะใช้สู้ศึกฤดูกาลหน้า หากได้ โกนาเต้ มาเสริมแนวรับ แต่ปราศจาก จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวเก่งชาวดัตช์ ที่ว่ากันว่าตกลงซบ บาร์เซโลน่า แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย ส่วนหน้าตาและแผนการเล่นจะเป็นแบบไหนบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • 3สิ่งแฟนลิเวอร์พูลอยากเห็นหลังผ่านเบรกทีมชาติ
    เปิด 3 สิ่งที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงอยากเห็นหลังทีมรักกลับมาฟาดแข้งหลังผ่านช่วงเบรกทีมชาติไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »