ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เชิ้ตดำหน้ามืดเป็นลมขณะตัดสินเกมเนชั่นส์คัพ

เชิ้ตดำหน้ามืดเป็นลมขณะตัดสินเกมเนชั่นส์คัพ

Posted 31/03/2021 by siamsport

เกิดเหตุการณ์น่าตกใจในเกม แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2021 รอบคัดเลือก นัดที่ ไอวอรี่ โคสต์ เจอกับ เอธิโอเปีย เมื่อจู่ๆ ชาร์ลส์ บูลู เชิ้ตดำของเกมนี้ไม่สบายและเป็นลมไปดื้อๆ โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาป่วยด้านไหน
   
ชาร์ลส์ บูลู กรรมการชาวกานา ไม่สบายจนถึงขั้นเป็นลมระหว่างเกม แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2021 รอบคัดเลือก กลุ่ม เค นัดที่ ไอวอรี่ โคสต์ เปิดบ้านเจอกับ เอธิโอเปีย เมื่อวันอังคารที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงนาทีที่ 80 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่เจ้าถิ่นนำไปแล้ว 3-1 นั้น บูลู ดูมีท่าทีแปลกๆ ในตอนที่นักเตะของ ไอวอรี่ โคสต์ เข้าไปประท้วงบางอย่าง ก่อนที่หลังจากนั้นจะตัดสินใจเป่าพักการแข่งขันชั่วคราวพร้อมกับเดินไปหาทีมแพทย์แบบช้าๆ

ทั้งนี้ นักเตะของทั้ง 2 ทีมก็มาช่วยดูแล บูลู ด้วย และหลังจากเดินไปได้สักพักเชิ้ตดำชาวกานาก็เป็นลมจนคนแถวนั้นต้องช่วยประคองให้เขาค่อยๆ นอนลงไปอย่างช้าๆ พร้อมกับทำการปฐมพยาบาลและหามเขาลงเปลเพื่อนำไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลใกล้ๆ ต่อไป

จนถึงตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอะไรทำให้ บูลู มีสภาพแบบนั้น และสุดท้ายก็มีการตัดสินใจยุติการแข่งขันไปเลย เพราะว่าผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมนี้เป็นชาวไอวอรี่ โคสต์ จนทำให้เขาไม่สามารถลงทำหน้าที่แทน บูลู ได้ ไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดปัญหาจากการถูกมองว่าตัดสินเข้าข้างเจ้าถิ่นได้นั่นเอง

แรกเริ่มเดิมที บูลู ไม่ได้มีหน้าที่ลงเป่าเกมนี้ แต่เขาถูกดันให้มารับบทเชิ้ตดำแบบกะทันหันหลังจากผู้ตัดสินที่ตอนแรกถูกกำหนดให้เป่าเกมนี้ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ขณะที่ ไอวอรี่ โคสต์ กับ เอธิโอเปีย สามารถผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของรายการนี้ได้ทั้งคู่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้แล้ว! 16 ทีมทั่วโลกลุยอลป.
    ศึกฟุตบอลโอลิมปิก 2020 ที่เลื่อนการแข่งขันมาจัดปี 2021 เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่าง 21 ก.ค.-7 ส.ค.64 ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาแต่ละโซนทั่วโลกได้ทำการคัดเลือกทีมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรอบสุดท้าย โดยในส่วนของทีมฟุตบอลชายที่จะมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายจำนวน 16 ทีม ได้ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายครบแล้ว ประกอบไปด้วย
  • เพื่อนเก่าติโรนัลโด้ทำตัวไม่เหมาะสม
    แฟร์นานโด เมยร่า อดีตดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ออกโรงติง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าแสดงความประพฤติได้น่าผิดหวัง โดยบอกว่าถึงแม้จะเห็นด้วยที่ โรนัลโด้ ควรได้ประตูในเกมกับ เซอร์เบีย แต่บอกว่าคนระดับ โรนัลโด้ ไม่ควรทำอะไรแบบนั้น
  • เคนโชว์-ชอว์แจ่ม! ตัดเกรดแข้งอังกฤษบุกสอยแอลเบเนียคัดบอลโลก
    "สิงโตคำราม" ไม่พลาดสามแต้มหลังบุกคว้าชัยชนะเหนือ แอลเบเนีย 2-0 โดยเกมนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เปลี่ยนตัวมากถึง 7 คนจากเกมที่แล้วซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นตัวจริงในทีมชาติ ผลงานโดยรวมของอังกฤษอาจจะไม่ได้เร้าใจแบบเกมก่อนหน้านี้แต่ยังถือว่าเหนือกว่าทาง แอลเบเนีย มากมาย ต้องชมความเฉียบขาดของแดนหน้าและแดนกลางที่เปลี่ยนโอกาสเป็นประตู เราพาทุกท่านมาดูผลคะแนนของแข้งสิงโตในเกมนี้กัน
  • โรนัลโด้แจงเหตุทำไมถึงปาปลอกแขนกัปตันทิ้ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เผยสาเหตุในเรื่องที่ตนปาปลอกแขนทิ้ง หลังชวดได้ประตูขึ้นนำ เซอร์เบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ นัดที่ทัพ ชาติบ้านเกิดบุกไปเสมอ เซอร์เบีย 2-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »