ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โปเช็ตติโน่" อวยนาวาสยอดโกลตัวท็อประดับโลก

โปเช็ตติโน่" อวยนาวาสยอดโกลตัวท็อประดับโลก

Posted 08/04/2021 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซูฮก เกย์ลอร์ นาวาส โกลระดับโลกของจริง หลังทีมบุกเชือด บาเยิร์น มิวนิค สุดมันส์ 3-2 ขณะที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยกเครดิตให้เพื่อนๆ แม้กดคนเดียว 2 ตุง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวชื่นชม เกย์ลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูคนเก่งของทีมว่า เป็นนายทวารที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของโลก ณ เวลานี้ หลังจากที่ โกลทีมชาติคอสตาริกาวัย 34 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนียวหนึบ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ เปแอสเช บุกไปเบียดเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า 3-2 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาเยิร์น มีโอกาสยิงมากถึง 31 ครั้ง (เปแอสเช มีแค่ 6 หน) ทว่า นาวาส เสียแค่ 2 ประตูเท่านั้น แถมมีสถิติเซฟมากถึง 10 หน ซึ่ง "พอช" ยอมรับว่า ตนแฮปปี้มากๆ ที่มี อดีตนายประตู เรอัล มาดริด อยู่กับทีม

"เกย์ลอร์ คือหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และเราทุกคนต่างก็แฮปปี้ที่เขาเล่นให้กับทีมเรา" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 49 ปี กล่าว "ผมแฮปปี้กับผลการแข่งขัน รวมถึงทัศนคติของลูกทีม เพราะเกมนี้เราต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากหลายครั้ง ในการดวลกับทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของยุโรป ผมขอแสดงความยินดีกับนักเตะทุกคน ที่ทุ่มเทกันได้สุดยอดในเกมนี้ และเราก็อยากจะเล่นให้ได้แบบนี้อีกครั้งในเกมต่อไป"

เกมนี้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนเก่ง ทำคนเดียว 2 ประตูให้กับ เปแอสเช แต่เจ้าตัวก็เลือกยกความดีความชอบให้กับบรรดาเพื่อนร่วมทีม "มันเป็นฟอร์มที่สุดยอดมากๆ ของทีม และผมก็ได้รับประโยชน์เต็มๆ จากสิ่งนี้ แต่นี่มันเพิ่งเป็นเกมแรกเท่านั้น เกมที่ ปารีส เราจำเป็นต้องเล่นด้วยความมั่นใจแบบนี้อีก"

สำหรับเกมเลกสอง เปแอสเช จะกลับไปเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับมือ "เสือใต้" วันอังคารที่ 13 เมษายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »