ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ราคะเต็มหัว!อดีตแข้งอาร์เซน่อลฝันอยากเป็นสตาร์หนังโป๊

ราคะเต็มหัว!อดีตแข้งอาร์เซน่อลฝันอยากเป็นสตาร์หนังโป๊

Posted 09/04/2021 by siamsport

เอ็มมานูเอล ฟริมปง อดีตแข้งดังดีกรีทีมชาติกานา เผยความใฝ่ฝันในชีวิตก็คือการได้เป็นสตาร์ดังหนังโป๊ ระบุเคยถูกทาบทามให้แสดงมาแล้ว แต่ดันถังแตกไม่มีเงินซื้อตั๋วไปร่วมงาน พร้อมยอมรับประทับใจสาวๆ รัสเซียสมัยที่ย้ายไปเล่นในดินแดนหมีขาวราวๆ 2 ปี

เอ็มมานูเอล ฟริมปง อดีตกองกลางชื่อดังสโมสร "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยความฝันอยากเป็นสตาร์ดังในวงการหนังโป๊ พร้อมระบุสเปกว่าชื่นชอบสาวรัสเซียที่มาจากเมืองตาตาร์มากๆ

ดาวเตะชาวกานา ซึ่งปัจจุบันแขวนสตั๊ดไปเรียบร้อยแล้ว เคยมีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่ในดินแดนหมีขาว 2 ปีโดยตอนนั้นเขาค้าแข้งให้กับสโมสรเอฟซี อูฟา ทีมดังในศึกรัสเซียน พรีเมียร์ลีก ระหว่างปี 2014-2016 แต่ขอบอกว่าฟุตบอลไม่ใช่ทั้งหมดที่ทำให้เขามีความสุขกับการใช้ชีวิตในยุโรปตะวันออก

ฟริมปง ซึ่งเคยเล่นให้ อาร์เซน่อล ช่วงระหว่างปี 2011-2014 แสดงความเห็นเกี่ยวกับแรงบันดาลใจของเขาที่อยากจะเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่ว่า "ใช่เลย ! ผมอยากที่จะไปเมืองอูฟา และเป็นสตาร์ในวงการหนังโป๊ร่วมกับสาวๆ ชาวตาตาร์ 20 คน"

ส่วนคำถามที่ว่าเขาเคยได้รับคำแนะนำให้ไปเล่นหนังสงครามใต้สะดือบ้างไหม งานนี้ ฟริมปง ตอบทันทีว่า "มีเพียบขอบอก ! พวกเขาเขียนจดหมายมาหาผม และขอให้ผมไปร่วมงานด้วย ปัญหาก็คือผมไม่มีเงินซื้อตั๋วเครื่องบิน ฮา ฮา แต่ผมโคตรชอบสาวๆ ตาตาร์จริงๆ !"

ทั้งนี้ ตาตาร์ ที่มีการอ้างถูกก็คือกลุ่มชาติพันธุ์ที่มีถิ่นฐานดั่งเดิมอยู่ทางตอนเหนือและตอนกลางในทวีปเอเชีย แต่ปัจจุบันกลุ่มคนเหล่านี้เข้ามาตั้งรกรากอยู่ในประเทศรัสเซีย โดยคาดว่าพวกเขาอาศัยอยู่ที่นั่นมากกว่า 5 ล้านคนเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »