ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลาดร็อปมาเน่,โจนส์อาจได้โชว์!คาดการณ์11ตัวจริงลิเวอร์พูลพบวิลล่า

ถึงเวลาดร็อปมาเน่,โจนส์อาจได้โชว์!คาดการณ์11ตัวจริงลิเวอร์พูลพบวิลล่า

Posted 10/04/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวลงทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ แอสตัน วิลล่า ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่้งเกมสำคัญของพวกเขาในการลุ้นติดท็อปโฟร์ และไม่ต้องสงสัยเลยว่า กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เน้นสุดๆ แน่นอน ต่อให้มีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ เลกสอง กับ เรอัล มาดริด รออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์หน้าก็ตาม และนี่คือโฉมหน้าทีม 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้งานสำหรับเกมนี้ ซึ่งมันอาจถึงเวลาต้องดร็อป ซาดิโอ มาเน่ บ้างแล้ว (อ้างอิงข้อมูลจาก thisisanfield.com)
 

 - โชต้า แทน มาเน่ ในสามประสานแดนหน้า

    เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา คล็อปป์ แย้มแล้วว่า อาจจะมีการปรับเปลี่ยนโฉมหน้าทีมตัวจริง ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่ ซาดิโอ มาเน่ จะถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง หลังจากที่ฟอร์มหลุดอย่างแรงในระยะหลัง และแน่นอนว่า ตัวรุกทางฝั่งซ้ายคงจะเป็น ดีโอโก้ โชต้า ที่ได้ลงเล่นแทน มาเน่ ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังไงก็ได้ลง ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะคืนทีมตัวจริงอีกครั้ง หลังลงสำรองในเกมบุกพ่าย เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อกลางสัปดาห์

    สำหรับแดนกลาง คล็อปป์ น่าจะจัดชุดที่ดีที่สุด โดยมี ฟาบินโญ่ ยืนเป็นตัวรับ ขนาบข้างซ้าย-ขวาด้วย จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เช่นเดียวกับแนวรับที่มี โอซาน คาบัค กับ นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ยืนเป็นคู่เซนเตอร์แบ็ก ส่วน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยืนทางขวา และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เล่นเป็นแบ็กซ้ายเหมือนเดิม ขณะที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูหนีไม่พ้น อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารสุดหล่อเลือดแซมบ้า

 
 - (ชุดทางเลือก) ให้โอกาส โจนส์ ได้โชว์, พัก โรเบิร์ตสัน

    ด้วยการที่มีเกมกับ เรอัล มาดริด รออยู่ช่วงกลางสัปดาห์หน้า มันก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ คล็อปป์ อาจจะพักแข้งตัวหลักบางราย โดยเฉพาะ โรเบิร์ตสัน ที่ถูกใช้งานหนักมากทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ ซึ่งหากเป็นไปตามนั้น เจมส์ มิลเนอร์ ดูมีโอกาสมากกว่า คอสตาส ซิมิคาส ที่จะได้ลงเล่นเป็นแบ็กซ้ายแทน "ร็อบโบ้"
 
    ขณะที่แดนกลาง คล็อปป์ อาจจะเลือกเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งอย่าง เคอร์ติส โจนส์ ลงเป็นตัวจริงบ้าง หลังจากที่ตัวนักเตะไม่ได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล มานานร่วมเดือน (โจนส์ ลงเล่นเกมล่าสุดคือนัดที่พ่าย เชลซี คาบ้าน 0-1 เมื่อวันที่ 4 มีนาคม) ดังนั้น ไวจ์นัลดุม คงเป็นคนที่ต้องหลีกทางให้ หาก คล็อปป์ เลือกใช้งาน โจนส์ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ไม่น่าจะต่างจากชุดแรกที่คาดการณ์เอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »