ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่เอาได้ไหม!แข้งบาร์เซโลน่าไม่สนไวจ์นัลดุม,เดอปายอยากให้เซ็นสตาร์คืนรัง

ไม่เอาได้ไหม!แข้งบาร์เซโลน่าไม่สนไวจ์นัลดุม,เดอปายอยากให้เซ็นสตาร์คืนรัง

Posted 10/04/2021 by siamsport

สื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานเหล่าขุนพลบาร์เซโลน่า เรียกร้องให้บอร์ดบริหารเลิกสนใจ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล กับ เมมฟิส เดอปาย สตาร์โอลิมปิก ลียง และหันมาพุ่งเป้าไปที่การทุ่มเงินคว้าตัว เนย์มาร์ คืนสู่รั้งคัมป์ นู ดีกว่า
     "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อดังในประเทศสเปน รายงานว่าบรรดานักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อยากให้สโมสรเลือกทุ่มเงินซื้อตัว เนย์มาร์ กลับมาร่วมทีม มากกว่าจะให้ความสนใจในการคว้าตัว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม และ เมมฟิส เดอปาย สองสตาร์ดังชาวดัตช์

     ไวจ์นัลดุม กำลังจะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และนักเตะมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องจากต้องการที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ โดย โรนัลด์ คูมัน กุนซือเพื่อนร่วมชาติ แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับเขาแบบฟรีเอเจนต์นับตั้งแต่ที่เข้ามากุมบังเหียนบาร์ซ่า

     ขณะที่ในรายของ เดอปาย ซึ่งเป็นผู้เล่นอีกคนที่เคยร่วมงานกับ คูมัน ช่วงที่เขากุมบังเหียนทีมชาติฮอลแลนด์ ก็เป็นอีกรายที่ นายใหญ่ร่างบึ้ก จับจ้องสถานการณ์ และหวังจะดึงตัวมาช่วงสร้างความหวือหวาในเกมรุกให้กับยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู

     อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า 2 นักเตะเหล่านี้เป็นเพียงแค่ความต้องการของ คูมัน เท่านั้น เพราะ มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่าบรรดาแข้งบาร์เซโลน่า ไม่สนใจอยากได้ ไวจ์นัลดุม กับ เดอปาย เพราะคนที่พวกเขาต้องการให้บอร์ดบริหารพยายามเซ็นสัญญากับคือ เนย์มาร์ เท่านั้น

     ทั้งนี้ เนย์มาร์ เคยสร้างผลงานได้โดดเด่นกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงที่เล่นให้ที่นั่นระหว่างปี 2013-17 ก่อนที่จะเลือกย้ายไปเล่นให้ "เปแอสเช"  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,992 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลกลาซิโกเดือด!บาร์เซโลน่าฟัดเรอัลมาดริดจัดเมสซี่วัดคมเบนเซม่า
    นับเป็นศึกเอลกลาซิโกที่มีสามแต้มสุดสำคัญเป็นเติมพัน.."เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ลุ้นชัยเพื่อแซงขึ้นจ่าฝูงโดยมี ลิโอเนล เมสซี่ นำซัดเกมบุกถิ่น "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หากเป็นผู้ชนะอย่างน้อยที่สุดจะมีแต้มขึ้นไปทาบ แอต.มาดริด ทันที ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 10 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 (เวลา : 02.00 น.)
  • เหตุการณ์บังเอิญ!ลูก 3 คนของ กริซมานน์ ล้วนเกดวันที่ 8 เมษายน
    เมื่อวันที่ 8 เมษายน อ็องโตเน่ กริซมานน์ กองหน้าของสโมสร บาร์เซโลน่า ได้แสดงความดีใจด้วยข้อความบนเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์ก: "Alba Griezmann เกิดเวลา 10:24 วันที่ 8 เมษายน 2021" พร้อมขวดนมและสติเกอร์หัใจเพื่อแสดงความรักฉลองการเกิดของลูก
  • อดีตแข้งไก่มั่นใจฮาแลนด์ปัดแน่หนึ่งทีมเหตุเพราะดีไม่พอ?!
    เจมี่ โอฮาร่า ฟันธง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ จะไม่มีทางย้ายไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ชัวร์ หลังจาก "ปีศาจแดง" ไม่ได้อยู่ในสภาพที่แข็งแกร่งระดับที่จะการันตีแชมป์ให้เขาได้ ซึ่งถือว่าตรงข้ามกับทีมแบบ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนฯ ซิตี้ อย่างสิ้นเชิง
  • 12 สตาร์ดังพัวพันกับ แมนยู ในช่วงซัมเมอร์นี้
    หลายสโมสร พรีเมียร์ลีก เตรียมตัวเพื่อปรับปรุงทีมในช่วงซัมเมอร์ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็รู้ดีว่าพวกเขาจะต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องกับตลาดซื้อ-ขายรอบต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »