ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถอดทุกคำพูด!เจ้าของลิเวอร์พูลออกแถลงขอโทษด้วยตัวเอง

ถอดทุกคำพูด!เจ้าของลิเวอร์พูลออกแถลงขอโทษด้วยตัวเอง

Posted 21/04/2021 by siamsport

จอห์น ดับเบิ่้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ขอโทษทุกฝ่ายของ "หงส์แดง" จากการที่เคยคิดนำทีมไปเล่น ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก พร้อมบอกว่าตนขอรับผิดชอบกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียว
   
จอห์น ดับเบิ่้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร จากการที่ก่อนหน้านี้เขาตัดสินใจที่จะให้ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งใน 12 สโมสรดังของทวีปยุโรปที่ตอนแรกคิดจะไปตั้งรายการ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก มาแข่งกับฟุตบอลถ้วยระดับทวีปของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แต่หลังจากโดนคัดค้านอย่างหนักทั้งจากแฟนบอลและบรรดาอดีตนักเตะแล้วนั้น "หงส์แดง" กับอีก 5 ทีมของอังกฤษก็ตัดสินใจถอนตัวจากเรื่องดังกล่าว

เฮนรี่ กล่าวว่า "ผมอยากขอโทษแฟนบอลและกองเชียร์ทุกคนของ ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ สำหรับความวุ่นวายที่ผมก่อขึ้นในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา ที่จริงมันไม่จำเป็นต้องชี้แจงในประเด็นนี้ แต่ผมก็ควรจะต้องบอกก่อนว่าโปรเจ็กต์ที่เรานำเสนอไปนั้นมันไม่เคยจะเกิดขึ้นโดยที่ปราศจากการสนับสนุนจากแฟนๆ เลย ในอังกฤษมันไม่เคยมีใครที่คิดต่างออกไปในประเด็นนั้น (หมายถึงแฟนบอลมีความสำคัญเสมอ)"

"ตลอดช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาพวกคุณแสดงความชัดเจนว่าจะไม่ทนกับเรื่องนี้ ซึ่งเราก็ได้ยินคุณ ผมได้ยินพวกคุณ และผมก็อยากจะขอโทษทั้ง เจอร์เก้น (คล็อปป์), บิลลี่ (โฮแกน ประธานบริหารของทีม), บรรดานักเตะ รวมถึงทุกคนที่ทำงานอย่างหนักที่ แอลเอฟซี ที่ก่อนหน้านี้พยายามทำให้แฟนบอลของเรารู้สึกภาคภูมิใจกับสโมสรแห่งนี้ด้วย พวกเขาไม่มีส่วนที่ต้องรับผิดชอบใดๆ ทั้งนั้นกับความวุ่นวายในครั้งนี้"

"พวกเขาคือคนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด และมันไม่เป็นธรรมที่พวกเขาต้องเจออะไรแบบนั้น นั่นเป็นสิ่งที่น่าเจ็บปวดมากที่สุด พวกเขาคือคนที่รักสโมสรของพวกคุณจากใจจริง และทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้พวกคุณรู้สึกภาคภูมิใจในตัวสโมสรในทุกๆ วัน"

"ผมรู้ดีว่าทุกคนในทีม แอลเอฟซี มีความชำนาญ, ความเป็นผู้นำ และอารมณ์ร่วมที่จะสร้างความเชื่อมั่นที่จำเป็นขึ้นมาอีกครั้ง รวมถึงเพื่อช่วยให้เราเดินไปข้างหน้าได้ เป็นเวลามากกว่า 1 ทศวรรษแล้วที่เราตอบรับความท้าทายในกีฬาฟุตบอล เราฝันในสิ่งเดียวกับที่พวกคุณฝันถึง และเราก็ทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะทำให้สโมสรของพวกคุณเป็นสโมสรที่ดีขึ้น"

"งานของเราในเรื่องนั้นยังไม่จบ และผมก็หวังว่าพวกคุณจะเข้าใจว่าถึงแม้เราจะทำพลาดไปบ้าง แต่เราก็กำลังพยายามทำงานเพื่อผลประโยชน์ต่อสโมสรของพวกคุณ แต่ความพยายามในครั้งนี้ของผมมันทำให้พวกคุณผิดหวัง ผมต้องขอโทษพวกคุณอีกครั้ง และขอบอกว่าผมคือคนเดียวที่ต้องรับผิดชอบกับเรื่องร้ายๆ ที่ไม่จำเป็นที่เกิดขึ้นในช่วง 2 วันที่ผ่านมา มันเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืมเลย และมันก็แสดงให้เห็นว่าตอนนี้แฟนบอลมีพลังมากแค่ไหน ซึ่งพวกคุณมีสิทธิ์ที่จะมีพลังแบบนั้นต่อไป"

"ถ้าจะมีอะไรที่มันถูกแสดงให้เห็นออกมาอย่างชัดเจนในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อร้ายนี้แล้วล่ะก็ มันก็คือการที่แฟนบอลมีความสำคัญกับกีฬาของเรา และกีฬาทุกชนิดมากๆ สิ่งนั้นถูกแสดงให้เห็นแม้กระทั่งในสนามที่ว่างเปล่าทุกสนาม มันเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับเราทุกคน มันไม่มีใครแม้แต่คนเดียวที่ไม่ได้รับผลกระทบจากเรื่องที่เกิดขึ้น"

"มันเป็นเรื่องสำคัญที่ครอบครัว ลิเวอร์พูล ยังอยู่ด้วยกัน, มีกันและกัน และทุ่มเทให้กับสิ่งที่เราได้เห็นจากพวกคุณทุกคน ที่ผ่านมาพวกคุณแสดงความเป็นมิตรและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ผมสัญญากับพวกคุณได้เลยว่าผมจะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อทำให้เรื่องดีๆ แบบนั้นมีมากขึ้นไปอีก ขอบคุณที่รับฟังกันนะครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »