ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู-เปแอสเชสะดุ้ง!เชลซีพร้อมทุ่มเงินก้อนโตล่าวาราน

แมนยู-เปแอสเชสะดุ้ง!เชลซีพร้อมทุ่มเงินก้อนโตล่าวาราน

Posted 26/04/2021 by siamsport

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ตอนนี้ เชลซี โผล่มากลายเป็นเต็งจ๋าที่จะได้ ราฟาแอล วาราน หลังจากพร้อมให้ค่าตัวตามที่ เรอัล มาดริด ต้องการ โดยที่จริงก่อนหน้านี้มีเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีข่าวกับ วาราน อย่างหนัก
   
เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ หลังจากที่พวกเขาพร้อมจะจ่ายค่าตัว 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,590 ล้านบาท) ตามที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการ ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า มาดริด พร้อมที่จะโละ วาราน ออกจากทีมแล้ว โดยเขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือ 2 ทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส

สำหรับ มาดริด นั้น กำลังต้องการเงินก้อนโตสำหรับการเสริมทัพพอดี หลังจากพวกเขาน่าจะต้องจ่ายค่าตัวสูงสุดๆ ในการดึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีม นอกจากนี้ การเสีย วาราน ก็ไม่น่าจะส่งผลเสียกับทีมมากนักเพราะลือกันว่าพวกเขาเตรียมที่จะได้ ดาวิด อลาบา แนวรับ  บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมแกร่งแบบฟรีๆ ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »