ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะดราม่าไหม?เมีย1แข้งเชลซีด่าแวร์เนอร์ไร้ความเฉียบคม

จะดราม่าไหม?เมีย1แข้งเชลซีด่าแวร์เนอร์ไร้ความเฉียบคม

Posted 28/04/2021 by siamsport

ไม่รู้ว่างานนี้จะมีปัญหาเกิดขึ้นภายในแคมป์ เชลซี หรือไม่ เพราะในช่วงครึ่งแรกของเกมที่พวกเขาเสมอกับ มาดริด นั้น อิซาเบลเล่ ภรรยาของ ติอาโก้ ซิลวา ถึงขั้นโพสต์คลิปด่า ติโม แวร์เนอร์ ที่ยิงไม่เข้าเลย แถมยังเฉ่งหัวหอกชาวเยอรมันหลังจบเกมอีกต่างหาก
  
 อิซาเบลเล่ ซิลวา ภรรยาของ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี ตำหนิ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมของสามีว่าไม่มีความเฉียบคมในการจบสกอร์ จนส่งผลให้ เชลซี ออกไปเสมอกับ เรอัล มาดริด 1-1 ที่สนาม อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

ในช่วงครึ่งแรกของนัดดังกล่าวซึ่งเป็นตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 0-0 นั้น มีจังหวะหนึ่งที่ แวร์เนอร์ มีโอกาสทำประตูแบบสวยๆ แต่เขากลับยิงไปติดเซฟของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ทั้งที่ตอนนั้นแนวรับของ มาดริด ยืนห่างจากเขาอยู่ในระดับหนึ่ง แถมเจ้าตัวก็อยู่ห่างจากกรอบประตูแค่ 4 หลาเท่านั้น

Não foi eu que gravei rsrsrs pic.twitter.com/EjzaeYa9QW

— Vitor Gava (@Vitimgava_) April 27, 2021


ทั้งนี้ ในช่วงระหว่างการแข่งขันในครึ่งแรกนั้น อิซาเบลเล่ ก็โพสต์คลิปๆ หนึ่งลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งในคลิปนั้นเธอพูดว่า "นี่มันเวรกรรมอะไรกันเนี่ย ทุกทีมที่ฉันได้มีส่วนร่วมด้วยดันมีแต่กองหน้าที่เอาแต่ยิงทิ้งยิงขว้างกันทั้งนั้น ไอ้เจ้า แวร์เนอร์ คนนี้นี่ เอ้อ นั่นชื่อของเขาใช่ไหม ? ไอ้หนอนนี่"

Belle Silva, Thiago Silva’s wife :

“We need a goal, we need to win this match.. but my attackers don’t want to score , I don’t know why they don’t score”

She is 100% correct pic.twitter.com/LRYMP7szeG

นอกจากนี้ หลังจบการแข่งขันไปแล้วนั้น อิซาเบลเล่ ก็ยังโพสต์คลิปอีกคลิปหนึ่งที่เธอพูดว่า "เราต้องการประตู เราจำเป็นต้องชนะในนัดนี้ แต่ฉันไม่รู้ว่าทำไมกองหน้าของทีมฉันถึงทำประตูไม่ได้กัน" ด้วย โดยซีซํ่นนี้ แวร์เนอร์ โดนตำหนิอย่างหนักมาโดยตลอดว่าจบสกอร์ได้ย่ำแย่มากๆ



TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »