ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคยร่วมงานมาแล้วทั้งคู่!โดสต์ชูใครเหนือกว่าระหว่างบรูโน่-เดอบรอยน์

เคยร่วมงานมาแล้วทั้งคู่!โดสต์ชูใครเหนือกว่าระหว่างบรูโน่-เดอบรอยน์

Posted 29/04/2021 by siamsport

บาส โดสต์ หัวหอก คลับ บรูช ระบุ ถ้าให้เทียบระหว่าง เควิน เดอ บรอยน์ กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แล้วนั้น ตนก็มองว่า เดอ บรอยน์ เหนือกว่า เพราะดาวเตะชาวเบลเยียมทำทุกอย่างได้เอง ต่างกับ บรูโน่ ที่ยังต้องพึ่งพาเพื่อนร่วมทีม
   
บาส โดสต์ กองหน้า คลับ บรูช สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศเบลเยียม กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนยกให้ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นนักเตะที่เก่งกว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดอ บรอยน์ กับ บรูโน่ ต่างก็ได้รับการยกย่องว่าเป็น 2 เพลย์เมกเกอร์ที่เก่งที่สุดของวงการฟุตบอลยุโรปในตอนนี้ หลังจากที่ทั้งคู่ต่างก็ปั้นเกมรุกให้กับต้นสังกัดของพวกเขาได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่ง โดสต์ ก็เคยร่วมงานกับทั้ง 2 คนมาแล้ว โดยเขาได้ประสานงานกับ เดอ บรอยน์ ตอนที่เล่นให้ เฟาเอฟแอล โวล์ฟส์บวร์ก ส่วนกับ บรูโน่ เกิดขึ้นตอนที่ทั้คู่อยู่กับ สปอร์ติ้ง

แข้งวัย 31 ปี เผยว่า "ผมต้องพึ่งพานักเตะคนอื่นๆ รอบตัวผม ผมต้องให้คนอื่นผ่านบอลมาให้ผม แต่นักเตะหลายคนก็จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากคนอื่นเหมือนกับผมนั่นแหละ แฟร์นันด์ส เองก็จำเป็นต้องมีเพื่อนร่วมทีมที่จะเป็นคนตั้งเกมหรือสร้างพื้นที่ว่างให้กับเขา"

"ในทางตรงกันข้าม เดอ บรอยน์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาเป็นคนที่เก่งสุดๆ เขาสร้างโอกาสกับพื้นที่ว่างได้ด้วยตัวเอง เขาผ่านบอลในแบบที่เหมาะสมได้อยู่ตลอด มันมีนักเตะแค่ไม่กี่คนหรอกที่จะทำแบบเดียวกับเขาได้ เวลาที่คุณดูเขาเล่นบนทีวีนั้นคุณอาจจะคิดว่าสิ่งที่เขาทำได้มันเป็นเรื่องธรรมดาๆ ที่คนทั่วไปก็ทำได้ แต่เชื่อผมเถอะว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย เขาเป็นนักเตะระดับโลก และตอนเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาก็เล่นได้ดีขึ้นอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเต็มสูบ! บรูโน่-ป๊อกบานำทัพ,โรม่าวางเชโก้ทีเด็ด ตัดเชือกยูโรปาลีก นัดแรก
    "ผีแดง" ข่าวดีคือได้สามตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมามี บรูโน่ แฟร์นันด์ส บัญชาเกมร่วมกับ ปอล ป็อกบา พร้อมส่ง เอดินสัน คาวานี่ ลงยิง ในเกมรับมือ โรม่า ทีมดังจากอิตาลี ที่มีหอกตัวเก๋าอย่าง เอดิน เชโก้ ล่าตาข่าย ในศึกยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสฯนี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.00 น. uefa.tv ยิงสดให้ชมผ่านออนไลน์
  • เนย์มาร์จี๊ดครึ่งเดียว,เอ็มบั๊ปเป้ดับสนิท! ตัดเกรดแข้งเปแอสเชเกมพ่ายแมนซิตี้คาบ้าน
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลำบากแล้วในการลุ้นผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน หลังพลาดท่าแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 1-2 ในเกมรอบตัดเชือก เลกแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยพวกเขาเล่นได้น่าผิดหวังมากๆ ในช่วง 45 นาทีหลัง แถมสุดท้ายเหลือผู้เล่น 10 คนด้วย และนี่คือผลสอบของลูกทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • ฝ่าอาถรรพ์รอบรอง? 5 ประเด็นน่าจับตาก่อนแมนยูบู๊โรม่ายูโรปาลีก
    ศึกยูโรปา ลีก เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว โดยคืนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในสองตัวแทนจากเกาะอังกฤษเตรียมเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของทีมแกร่งจากอิตาลีอย่าง โรม่า ซึ่งทั้งสองทีมนี้ก็มีประวัตศาสตร์การเจอกันในฟุตบอลถ้วยยุโรปมายาวนาน นี่จึงเป็นเกมที่น่าดูน่าชมเป็นอย่างยิ่ง ก่อนเกมเรานำประเด็นที่น่าสนใจมาให้ได้ติดตามกัน
  • แมนซิตี้,แมนยูตาลุกวาว! "เคน" ยันชัดอนาคตต้องการอะไร
    แฮร์รี่ เคน หัวหอกสเปอร์ส แสดงให้เห็นแล้วว่าอนาคตของเขาต้องการอะไร หลังจากให้สัมภาษณ์เป็นนัยๆ เกี่ยวกับความสำเร็จร่วมกันเป็นทีม เพราะที่ผ่านมาได้รับแต่รางวัลส่วนตัว ขาดแค่โทรฟี่แชมป์ที่ยังไม่เคยได้สัมผัสซะที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »