ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!เชงซีเล็งทุ่มเฉียด4,000ล.ล่า "ลูกากู" กลับรัง

เอาจริง!เชงซีเล็งทุ่มเฉียด4,000ล.ล่า "ลูกากู" กลับรัง

Posted 30/04/2021 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว โรเมลู ลูกากู ยอดหัวหอก อินเตอร์ มิลาน คืนถิ่น เพราะล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินเฉียด 4,000 ล้านบาท โดยมอง ลูกากู เป็นตัวเลือกที่มีโอกาสมากกว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,960 ล้านบาท) ล่าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อชั้่นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

ตลอดช่วงที่ผ่านมา เชลซี มีข่าวเกี่ยวโยงกับทั้ง ลูกากู และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงเครื่องจักรสังหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทว่าในรายหลังถือเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา เนื่องจาก ฮาแลนด์ กำลังเป็นที่หมายปองของบรรดาสโมสรระดับท็อปอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้"สิงห์บลูส์" มอง ลูกากู เป็นเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้ และล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี พร้อมที่จะออกล่าตัว หัวหอกร่างใหญ่ทีมชาติเบลเยียมวัย 27 ปี ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยวงเงินสูงถึง 90 ล้านปอนด์ 

สำหรับ ลูกากู เคยเป็นนักเตะของ เชลซี ช่วงระหว่างปี 2011-2014 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ ทว่ากลับทำผลงานได้อย่างสุดยอดระหว่างถูกปล่อยตัวให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยืมใช้งาน ก่อนย้ายไปดังระเบิดกับ เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็เด ตามลำดับ

สำหรับฤดูกาลนี้ ลูกากู ซึ่งย้ายมาจาก "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ลงเล่นให้ "งูใหญ่" ไปแล้วรวมทุกรายการ 40 นัด ทำได้ 27 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »