ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูพร้อมปล่อยป็อกบาหากสัญญาสถิติสโมสรล่ม

แมนยูพร้อมปล่อยป็อกบาหากสัญญาสถิติสโมสรล่ม

Posted 02/05/2021 by siamsport

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ปอล ป็อกบา ออกจากทีม หากการเจรจาต่อสัญญาของทั้งสองฝ่ายเกิดเรื่องสะดุดเพราะเอเยนต์ส่วนตัว
   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังต่อสัญญา ปอล ป็อกบา โดยพร้อมจะยื่นค่าเหนื่อยให้เป็นสถิติสโมสร อย่างไรก็ตาม หากการเจรจาไม่คืบหน้า ทีมก็พร้อมปล่อยตัวออกไป

    สัญญาระหว่าง ป็อกบา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีถึงเดือนมิถุนายน ปี 2022 โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" ตั้งใจที่จะขยายสัญญา ป็อกบา ออกไป โดยพร้อมยื่นค่าเหนื่อยให้ 400,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 17.2 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นสถิตินักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดของสโมสรแซงหน้า ดาบิด เด เคอา ทันที

    ขณะเดียวกัน เดอะ ซัน ระบุเพิ่มเติมอีกว่า การเจรจากับทั้งสองฝ่ายอาจมีสะดุด หากเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะอย่าง มิโน่ ไรโอล่า เข้ามาเรียกร้องส่วนแบ่งมากเกินไป ซึ่งถ้าเกิดเป็นเช่นนั้น "ปีศาจแดง" ก็พร้อมปล่อยดาวเตะดีกรีแชมป์โลกออกจากทีมทันที โดยทาง แมนยู อยากให้เรื่องดังกล่าวเสร็จสิ้นก่อนศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปจะเริ่มขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

    นอกจากนี้ สื่อทั้งสองเจ้า รายงานตรงกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด วางแฟนที่จะขาย ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน เพื่อรักษาสถานะการเงินของสโมสร โดยปัจจุบัน เด เคอา รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 15 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แสบจริง!ไรโอล่าแนะวิธีเรอัลมาดริดดึงป็อกบาจากแมนยู
    มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์คู่ใจของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเสนอไอเดียที่จะช่วย เรอัล มาดริด คว้าตัว ป็อกบา มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชี้ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ
  • แดงเดือด!แมนยูแพ้ไม่ได้คาวานี่ลงซัด,ลิเวอร์พูลลุ้นซาลาห์ทำสถิติPPTVยิงสด
    ศึก "แดงเดือด" ศึกแห่งศักดิ์ศรี .."ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หากพลาดท่าปราชัยจะส่งตำแหน่งแชมป์ลีกซีซั่นนี้ให้ แมนซิตี้ ทันที โดย เอดิสัน คาวานี่ จะได้ลงซัดประตูต่อเนื่องเกมรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ต้องการสามแต้มเพื่ออยู่ในเส้นทางถ้วยยุโรปทั้งนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีโอกาสสร้างสถิติสุดแจ่ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1 (เวลา : 22.30 น.)
  • โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของแสลงคล็อปป์! 5 ประเด็น "แดงเดือด" ลิเวอร์พูล บุก แมนยู
    ศึก "แดงเดือด" ที่คอลูกหนังเฝ้ารอหวนกลับมาปะทะกันเป็นคำรบที่สามในฤดูกาลนี้ โดยงานนี้ ลิเวอร์พูล ต้องบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ พร้อมกับแรงกดดันมหาศาลที่จะต้องคว้า 3 คะแนนให้ได้เพื่อโอกาสต่อลมหายใจลุ้นอันดับท็อปโฟร์
  • แมนยูติด7,อาร์เซน่อลโผล่1!เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมยูโรปาลีกรอบตัดเชือกนัดแรก
    ด้วยฟอร์มอันดุดันและโหดเหี้ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านยำใหญ่ อาแอส โรม่า 6-2 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมพวกเขาถึงมีนักเตะติดยอดเยี่ยมของเว็บไซต์ whoscored.com ถึง 7 คน เพราะแต่ละรายนั้น ได้เรตติ้งจากเกมดังกล่าวสูงมาก ขณะที่ อาร์เซน่อล แม้บุกไปพ่าย บียาร์เรอัล 1-2 แต่พวกเขาก็มีผู้เล่นติดโผ 1 ราย ส่วนเขาจะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »