ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาวานี่ลงกะซวก!เปิด2ไลน์อัพเด็ดแมนยูรอรับลิเวอร์พูล

คาวานี่ลงกะซวก!เปิด2ไลน์อัพเด็ดแมนยูรอรับลิเวอร์พูล

Posted 02/05/2021 by siamsport

เปิด 2 ไลน์อัพที่คาดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะส่งลงรับมือ ลิเวอร์พูล หลังกลางสัปดาห์เพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมไล่ทุบ โรม่า ขาดลอย
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมหนักต้องเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือด คืนวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ (22.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย)


    "ปีศาจแดง" ต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้เพื่อไล่กดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองต่อไป แม้โอกาสที่จะแซงไปคว้าแชมป์เป็นเรื่องยากก็ตาม ส่วน "หงส์แดง" ก็หวัง 3 แต้มเช่นกันเพื่อโอกาสติด 4 อันดับแรก

    ขณะที่ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ได้คาดการณ์แผนการเล่น และ 11 ตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมแดงเดือดออกมาดังนี้

แผนหลัก 4-2-3-1


ไลน์อัพของแผนนี้จะคล้ายๆ กับเกมถล่ม โรม่า 6-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเปลี่ยนแค่ให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ลงมาเฝ้าเสาแทน ดาบิด เด เคอา

ขณะที่แผงแบ็กโฟร์ใช้ อารอน วาน-บิสซาก้า เป็นแบ็กขวา ขณะที่ ลุค ชอว์ ประจำการฝั่งซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์เป็น วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

ด้านมิดฟิลด์คู่กลางคอยตัดเกมเป็น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด ส่วน 3 แนวรุกให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนริมเส้นฝั่งขวา ส่วน ปอล ป็อกบา เล่นด้านซ้าย

ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมให้กับ เอดินสัน คาวานี่ ที่จะลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า หลังทั้งคู่เพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมทำไปคนละ 2 ประตูในเกมถล่ม โรม่า

แผนโรเตชั่น 4-2-3-1

ไลน์อัพชุดนี้จะมีการหมุนเวียนนักเตะบางตำแหน่ง หาก โซลชา ต้องการให้พักบ้างหลังกรำศึกมาอย่างยาวนาน และลงเล่นหลายถ้วยในฤดูกาลนี้

ในตำแหน่งนายทวารจะเป็น เฮนเดอร์สัน เหมือนเดิม แต่แผงแบ็กโฟร์อาจให้โอกาส เอริก ไบยี่ ลงมาเล่นแทน ลินเดอเลิฟ หลังแข้งไอวอรี่โคสต์เพิ่งต่อสัญญาไปถึงปี 2024 และมีออปชั่นขยายได้อีก 1 ปี

ส่วนมิดฟิลด์คู่กลางให้ เนมานย่า มาติช ลงมาทำหน้าที่แทน เฟร็ด ด้าน 3 แนวรุกส่ง แดเนียล เจมส์ ลงมาลากเลื้อยแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ฝืนเล่นด้วยอาการบาดเจ็บมาหลายนัด

ขณะที่กองหน้าตัวเป้าอาจสลับให้ เมสัน กรีนวู้ด ลงมาทำหน้าที่แทน เอดินสัน คาวานี่ หลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ลงมาเป็นตัวสำรองแล้วทำประตูได้เหมือนกันในเกมทุบ โรม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแกร่งในบ้าน,แม็กไกวร์-ซาลาห์ลุ้นทำสถิติ!เกร็ดก่อนแดงเดือด แมนยู vs ลิเวอร์พูล
    เกม "แดงเดือด" ในศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมระเบิดความมันส์อีกครั้งในคืนวันอาทิตย์นี้ โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ลิเวอร์พูล ที่ทำได้แค่เก็บผลเสมอใน 2 นัดหลังสุด แน่นอนว่า นี่คือเกมแห่งศักดิ์ศรี ทั้งสองทีมต่างหวังถึงชัยชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางฝั่ง "หงส์แดง" ที่ต้องการคะแนนอย่างมาก เพื่อลุ้นติดท็อปโฟร์ และนี่คือเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าสนใจก่อนเกม "แดงเดือด" หนที่ 176 ในลีก
  • แมนยูพร้อมปล่อยป็อกบาหากสัญญาสถิติสโมสรล่ม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ปอล ป็อกบา ออกจากทีม หากการเจรจาต่อสัญญาของทั้งสองฝ่ายเกิดเรื่องสะดุดเพราะเอเยนต์ส่วนตัว
  • แสบจริง!ไรโอล่าแนะวิธีเรอัลมาดริดดึงป็อกบาจากแมนยู
    มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์คู่ใจของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเสนอไอเดียที่จะช่วย เรอัล มาดริด คว้าตัว ป็อกบา มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชี้ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ
  • แดงเดือด!แมนยูแพ้ไม่ได้คาวานี่ลงซัด,ลิเวอร์พูลลุ้นซาลาห์ทำสถิติPPTVยิงสด
    ศึก "แดงเดือด" ศึกแห่งศักดิ์ศรี .."ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หากพลาดท่าปราชัยจะส่งตำแหน่งแชมป์ลีกซีซั่นนี้ให้ แมนซิตี้ ทันที โดย เอดิสัน คาวานี่ จะได้ลงซัดประตูต่อเนื่องเกมรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ต้องการสามแต้มเพื่ออยู่ในเส้นทางถ้วยยุโรปทั้งนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีโอกาสสร้างสถิติสุดแจ่ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1 (เวลา : 22.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »