ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป่วนจนได้เรื่อง! แมนยู ประกาศเลื่อนเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย

ป่วนจนได้เรื่อง! แมนยู ประกาศเลื่อนเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย

Posted 03/05/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเลื่อนเกม "แดงเดือด" ที่ต้องรับมือ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ออกไปเรียบร้อยแล้ว หลังเกิดเหตุสาวก "เร้ด อาร์มี่" หลายร้อยคนบุกเข้าไปในสนามเพื่อทำการประท้วงขับไล่เจ้าของทีมชาวอเมริกัน จนสร้างความวุ่นวายไปทุกหย่อมหญ้า
   
 ศึก "แดงเดือด" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับมือ ลิเวอร์พูล ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ จำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปเรียบร้อยแล้ว หลังเกิดเหตุแฟนบอล "ปีศาจแดง" บุกเข้าไปป่วนภายในสนามเพื่อประท้วงขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร

สาเหตุที่บรรดากองเชียร์ "เร้ด เดวิลส์" ไม่พอใจตระกูลเกลเซอร์ เพราะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งใน 12 ชั้นนำของยุโรปไปร่วมจัดศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก โดยที่ไม่ถามความเห็นจากแฟนบอลเลย ก่อนโดนวิจารณ์หนักและต้องถอนตัวไปแล้ว รวมทั้งยังต้องเขียนจดหมายเปิดผนึกขอโทษแฟนบอลด้วย
   
การประท้วงขับไล่ล่าสุดมีทั้งการจุดพลุควันสีแดง, รวมตัวกันร้องเพลงไล่ และชูป้ายผ้า ที่ด้านนอก โลว์รี่ โฮเตล โรงแรมที่นักเตะพัก ส่งผลให้รถบัสของทีมต้องดีเลย์ไปด้วย ก่อนที่จะมีแฟนบอลส่วนหนึ่งบุกเข้าสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเหตุการณ์นี้ส่งผลให้เกมไม่สามารถแข่งได้ตามเวลาที่กำหนดเอาไว้

ล่าสุด "สกายสปอร์ต" สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่าแมตช์นี้จำเป็นต้องเลื่อนโปรแกรมออกไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนกำหนดการในเรื่องวันและเวลาในการแข่งขันใหม่ยังไม่มีการเปิดเผย ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "จากการพูดคุยกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ, พรีเมียร์ลีก, สภาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และทั้งสองโมสร"

"แมตช์ที่เราพบกับ ลิเวอร์พูล ต้องเลื่อนไปก่อนเนื่องจากมีการพิจารณาในเรื่องความปลอดภัยที่เกิดจากประท้วงในวันนี้ ตอนนี้ได้มีการพูดคุยกับพรีเมียร์ลีกเกี่ยวกับการกำหนดวันสำหรับการแข่งขันใหม่" แถลงการณ์บางส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »