ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงขั้นอาจทำคนตายได้!ซูเนสส์จวกแฟนแมนยูประท้วงแรงไป

ถึงขั้นอาจทำคนตายได้!ซูเนสส์จวกแฟนแมนยูประท้วงแรงไป

Posted 03/05/2021 by siamsport

แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้งคนดังของ ลิเวอร์พูล จวกกองเชียร์บางคนของ แนมฯ ยูไนเต็ด ว่าประท้วงแบบรุนแรงเกินไป หลังจาก "เร้ด อาร์มี่" กลุ่มหนึ่งก่อเหตุประท้วงหนักจนทำให้เกมแดงเดือดโดนยกเลิกการแข่งขัน
   
แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ตำหนิแฟนบอลบางส่วนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประท้วงรุนแรงเกินไปจากการที่มีการขว้างปาสิ่งของขึ้นมายังห้องถ่ายทำของสถานีโทรทัศน์ด้วย โดยบอกว่ามันอาจถึงขั้นทำให้มีคนตายได้เลย

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซูเนสส์ ไปอยู่ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเตรียมทำหน้าที่กูรูในเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ให้กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำ แต่นัดดังกล่าวก็โดนยกเลิกหลังจากสาวก "ปีศาจแดง"กลุ่มหนึ่งถึงขั้นบุกเข้ามาในสนามเพื่อประท้วงและขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ที่เป็นเจ้าของทีม โดยว่ากันว่ากองเชียร์บางคนถึงขั้นทำลายก้องถ่ายทอดสดด้วย แถมยังมีการขว้างปาสิ่งของเช่นกัน

ซูเนสส์ เผยว่า "มีบางคนโยนกระป๋องเบียร์ขึ้นมาบนนี้ด้วย ถ้ามันโดนคุณในจุดที่อันตรายแล้วล่ะก็คุณอาจจะตายเลยก็ได้ แถมยังมีคนขว้างพลุไฟขึ้นมาอีกต่างหาก ถ้ามันโดนเราสักคนหนึ่งแล้วน่ะเราก็คงไปนอนโรงพยาบาลโดยที่มีแผลเป็นไปครึ่งหน้าไปตลอดชีวิตเลยก็ได้"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »