ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผลสแกนชนาธิปออกแล้ว! หัวเข่าไม่หนักแต่หมอชี้ถูกปะทะจนบอบช้ำ-ขอประเมินใกล้ชิด

ผลสแกนชนาธิปออกแล้ว! หัวเข่าไม่หนักแต่หมอชี้ถูกปะทะจนบอบช้ำ-ขอประเมินใกล้ชิด

Posted 03/05/2021 by siamsport

ผลสแกนของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกแล้ว ระบุเอ็นหัวเข่า (MCL) ไม่หนักหนาสาหัสอย่างที่หวั่น อย่างไรก็ตาม แพทย์ประจำสโมสรชี้อาจต้องให้เจ้าตัวพักแข้งสักระยะ แต่ยังไม่ระบุระยะเวลา หลังบอบช้ำจากการโดนปะทะหนักๆ มาตลอด

ช่วงท้ายเกมเจลีกที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกไปเสมอกับ โชนัน เบลล์มาเร่ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แฟนๆ ได้เห็น ชนาธิป ลงไปนอนกุมบริเวณหัวเข่าด้านซ้าย จากการปะทะกับผู้เล่นเจ้าถิ่น แต่ยังกัดฟันลุกขึ้นมาเล่นต่อจนจบ 90 นาที ก่อนมีกำหนดเข้ารับการสแกน ในวันจันทร์ที่ 3 พ.ค.นี้

ล่าสุด แหล่งข่าวจากสโมสร ได้เปิดเผยถึงผลการสแกนของ ชนาธิป ว่า ไม่ได้หนักหนาอย่างที่หวั่นใจกันตอนแรก โดยเจ้าตัวมีอาการเอ็นหัวเข่าด้านซ้ายยืดนิดหน่อย อย่างไรก็ตาม ทีมแพทย์ชี้ว่าเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติมีอาการบอบช้ำจากจังหวะปะทะหนัก จึงควรได้พัก ซึ่งทางทีมแพทย์ยังไม่ได้ระบุระยะเวลา โดยระบุเพียงว่า จะคอยประเมินอาการอย่างใกล้ชิดต่อไป

นอกจาก กองเชียร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แล้ว แฟนๆ ทีมชาติไทยต้องส่งกำลังใจให้ ชนาธิป กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ "ช้างศึก" มีกำหนดเดินทางไปยูเออี ในวันที่ 21 พ.ค.64 และมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด ในวันที่ 25 พ.ค.64 และ 29 พ.ค.64 ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานหนักซิโก้! สถิติฮองอันห์ไม่สู้ดี 6 นัดหลังไม่ชนะบินห์เยือง
    "ซิโก้" ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะนำลูกทีม ฮอง อันห์ ยาลาย ทีมจ่าฝูง เปิดบ้านเตะนัดที่ 12 ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมอันดับ 5 อย่าง บินห์ เยือง ที่มี 16 แต้ม จาก 11 เกม ในวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. 2564
  • สื่อเกาหลีฯตีข่าวไม่ใช่เวลาของ "ซิโก้"
    News1 สื่อเกาหลีใต้ออกมารายงานข่าวเกี่ยวกับข่าวดังก่อนหน้านี้ที่ "เดอะตุ๊ก"ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตดาวยิงทีมชาติไทย และ อดีตแข้งตำนานสโมสรลักกี้ โกลด์สตาร์ (เอฟซีโซล) ออกมาพูดว่า "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่คุมทัพฮองอันยาลายส์ มีโอกาสที่จะขึ้นคุมทัพทีมชาติเวียดนามในอนาคตอันใกล้
  • ลาปอร์กต์โขกชัย! แมนซิตี้เฉือนสเปอร์ส ซิวแชมป์คาราบาวคัพ 4 ปีติด
    อายเมริค ลาปอร์กต์ กลายเป็นฮีโร่ของทัพ "เรือใบสีฟ้า" หลังโขกประตูชัยในช่วงท้ายเกมพาทีมเฉือนเอาชนะ สเปอร์ส แบบหวุดหวิด 1-0 ส่งให้ แมนฯซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 8 สูงสุดเท่ากับ "หงส์แดง" ในเกม คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คะแนนสูงทั้งคู่! สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด ชนาธิป-ธีราทร ศึกเจลีกนัดล่าสุด
    เว็บไซต์ชื่อดัง soccerdigestweb ให้คะแนน ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ลงสนามช่วยต้นสังกัดเอาชนะคู่ต่อสู้ในเกมเจลีก 2021 เมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »