ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเกวโร่ก้มหน้ารับผิด พลาดไปแล้วยิงปาเนนก้า

อเกวโร่ก้มหน้ารับผิด พลาดไปแล้วยิงปาเนนก้า

Posted 09/05/2021 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับผิดที่ตัวเองสังหารลูกจุดโทษพลาด จนต้นสังกัดไม่ได้ประตูออกนำห่าง เชลซี 2-0 ก่อนที่จะจบลงด้วยความพ่ายแพ้ 1-2
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ของ แมนฯ ซิตี้ ก้มหน้ายอมรับผิดผ่านทางสื่อโซเชียล มีเดีย ส่วนตัว หลังไปยิงจุดโทษแบบปาเนนก้า แล้วพลาดโดน เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตู เชลซี เซฟไว้ได้

    เกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการทันที หากพวกเขาเอาชนะ เชลซี ได้ โดย "เรือใบสีฟ้า" ออกนำก่อนในนาทีที่ 44 จากการยิงของ ราฮีม สเตอร์ลิง และในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกมีโอกาสทองที่จะเพิ่มสกอร์เป็น 2-0 เมื่อมาได้ลูกจุดโทษ ทว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ เลือกยิงแบบปาเนนก้าไปตรงตัว เอดูอาร์ เมนดี้ นายประตู เชลซี

    อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง เชลซี เล่นได้ดี และมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 63 จากการยิงสุดคมของ ฮาคิม ซิเย็ค ก่อนที่จะมาได้ประตูพลิกซิวชัยในนาทีที่ 90+2 จาก มาร์กอส อลอนโซ่ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ถูกชะลอการฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ออกไป โดยปัจจุบัน "เรือใบสีฟ้า" มี 80 แต้ม หลังลงแข่งไปแล้ว 35 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงเตะน้อยกว่าสองนัด 13 แต้ม

I would like to apologise to my teammates, staff and supporters for missing the penalty. It was a bad decision and I take full responsibility.

— Sergio Kun Aguero (@aguerosergiokun) May 8, 2021
    หลังจบเกม อเกวโร่ ออกโรงขอโทษผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นการใหญ่ โดยขออภัยไปยังเพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์ทีมงาน และแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า"

    "ผมอยากจะขอโทษเพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์ และแฟนบอล สำหรับการพลาดลูกจุดโทษ มันเป็นการตัดสินใจที่แย่มาก และผมต้องรับผิดชอบไปเต็มๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »