ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ผิดหวัง!โซลชาชูคาวานี่ช่วยระดับแมนยูได้จริง

ไม่ผิดหวัง!โซลชาชูคาวานี่ช่วยระดับแมนยูได้จริง

Posted 11/05/2021 by siamsport

เป็นไปตามที่คาดหวังจริงๆ... โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงจอมเก๋า เข้ามาช่วยยกระดับทีม "ปีศาจแดง" ได้แบบทันตาเห็นในซีซั่นนี้ พร้อมระบุเจ้าตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับบรรดาแข้งรุ่นน้องด้วย 
          
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวอุรุกวัยว่า เป็นผู้เล่นที่มีความเป็นผู้นำสูง และเข้ามาช่วยยกระดับทีมได้อย่างแท้จริง หลังจากที่ หัวหอกวัย 34 ปี จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2022 เมื่อวันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ คาวานี่ ซึ่งย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยกระทุ้งไปแล้ว 15 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 35 นัด พร้อมกับช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับสองในลีก แถมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้เรียบร้อย โดยมีคิวดวลกับ บียาร์เรอัล วันพุธที่ 26 พฤษภาคมนี้ 

"ผมพูดเอาไว้ตั้งแต่ตอน เอดินสัน เซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับเราแล้วว่า เขาจะนำความสามารถ, พลังงาน และความเป็นผู้นำมาสู่ทีมชุดนี้ ซึ่งเขาก็ได้แสดงให้ผมเห็นแล้วว่า ผมคิดไม่ผิด" โซลชา กล่าว "เขามีทุกอย่างตามที่ผมคิดเอาไว้ แถมมีมากกว่าที่คิดด้วยซ้ำ"

"ในฐานะโค้ช เรารู้กันดีอยู่แล้วถึงสถิติการทำประตูที่ยอดเยี่ยมของเขา แต่ที่เหนือกว่านั้นคือ ความเป็นตัวตนของเขาที่นำมาสู่ทีม เขามีจิตวิญญาณแห่งผู้ชนะ และมีทัศนคติชัดเจนกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำ"

"เอดินสัน คือหนึ่งในคนลำดับท้ายๆ ที่ออกจากสนามซ้อม และเป็นแบบอย่างของความเป็นมืออาชีพให้กับเด็กๆ รุ่นน้องที่กำลังจะก้าวขึ้นมา ผมคิดอยู่ตลอดแหละว่า อยากให้เขาอยู่ต่อ และจากปฏิกิริยาของแฟนๆ ที่มีต่อตัวเขาในฐานะผู้เล่นแล้ว ผมว่า เขาจะมีโอกาสได้สัมผัสกับสิ่งนี้แน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »