ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2 แข้งแมนยู-ลิเวอร์พูลติดโผ!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 35

2 แข้งแมนยู-ลิเวอร์พูลติดโผ!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 35

Posted 11/05/2021 by siamsport

ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์นี้ มีนักเตะจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ติดเข้ามารวมกัน 4 ราย โดยแบ่งเป็นมาจากทีมละ 2 คน ส่วนคนอื่นๆ จะมากจาทีมไหนกันบ้าง ไปดูกันได้เลย
   
ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์ (ลิเวอร์พูล)

โชว์เซฟสำคัญๆ หลายหนในช่วงครึ่งแรก แถมช่วยได้อีกหลายครั้งในครึ่งหลัง รวมๆ แล้วทั้งเกมเซฟไป 6 หน  แม้จะจังหวะส่งบอลพลาด แต่ก็กลับมาแก้ตัวป้องกันไว้ได้สำเร็จ

กองหลัง : เบน กร็อดฟรีย์ (เอฟเวอร์ตัน)

ทำผลงานได้น่าประทับใจที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม กร็อดฟรีย์ ทำแอสซิสต์ครั้งที่สองของตัวเองจาก 57 เกมที่ลงเล่น นอกจากนี้เขายังเข้าปะทะบอลสำเร็จมากสุดในเกมที่ 5 ครั้ง

กองหลัง : อันโตนิโอ รือดิเกอร์ (เชลซี)

กลายเป็นตัวหลักที่ เชลซี ขาดไม่ได้เลย โดยการที่ "สิงห์บลูส์" มี อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ลงสนาม พวกเขาเอาชนะคู่แข่ง 59% จาก 17 นัดในลีก ซึ่งหากเทียบกับตอนไม่มีแนวรับทีมชาติเยอรมนี ลงสนาม ตัวเลขเหลือแค่ 44% จาก 18 เกม

กองหลัง : เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ (เบิร์นลี่ย์)

ยืนปักหลักได้อย่างแข็งแกร่ง พาทีมเก็บคลีนชีตส่ง ฟูแล่ม ตกชั้นอย่างเป็นทางการ โดย ทาร์คอฟสกี้ จัดการเคลียร์บอลทิ้งได้ถึง 11 ครั้ง และยังเข้าปะทะบอลสำเร็จอีก 3 หน

กองกลาง : อเบเรชี่ เอเซ่ (คริสตัล พาเลซ)

มีส่วนร่วมกับทั้งสองประตูที่ คริสตัล พาเลซ บุกเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยถึงตอนนี้มีแค่ วิลฟรีด ซาฮา(12) ที่มีส่วนร่วมกับประตูให้กับ "ดิ อีเกิ้ลส์" ในเกมลีกมากกว่าเขา (4 ประตู 5 แอสซิสต์)

กองกลาง : ติอาโก้ อัลกันตาร่า (ลิเวอร์พูล)

ผ่านบอลแม่นยำถึง 93% และสุดท้ายเป็นคนทำประตู 2-0 ให้ทีมในนาทีที่ 90 ด้วยลูกยิงสุดคมตรงบริเวณหน้าเขตโทษ สามารถปลดล็อกทำประตูแรกในสีเสื้อ "หงส์แดง" ได้สำเร็จ

กองกลาง : ปอล ป็อกบา (แมนฯ ยูไนเต็ด)

คอยสร้างโอกาสขับเคลื่อนให้ทีมทำเกมบุก และมาเรียกจุดโทษได้จากความพยายามที่พาตัวเองเข้าไปหน้าประตู

กองกลาง : บูกาโย่ ซาก้า (อาร์เซน่อล)

เล่นได้อย่างโดดเด่น และเป็นคนแอสซิสต์ให้ เอมิล สมิธ โรว์ ทำประตูแรกให้กับ อาร์เซน่อล ซึ่งนับเป็นแอสซิสต์ครั้งที่ 19 นับตั้งแต่เจ้าตัวลงเล่นนัดแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2018

กองหน้า : อดาม่า ตราโอเร่ (วูล์ฟส์)

ทันทีที่ ตราโอเร่ เปลี่ยนตัวลงมาในฐานะตัวสำรอง เกมก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ความเร็ว และพละกำลังของเขาเล่นงานแนวรับ ไบรท์ตัน กระจุย และช่วยพา วูล์ฟส์ แซงเอาชนะได้สำเร็จ

กองหน้า : คัลลั่ม วิลสัน (นิวคาสเซิ่ล)

จบสกอร์ 2 ประตูได้อย่างเฉียบขาดพา นิวคาสเซิ่ล บุกเอาชนะ เลสเตอร์ 4-2 โดย 12 ประตูที่ วิลสัน ทำได้ เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังทั้งสิ้น ขณะเดียวกัน เขายังเป็นผู้เล่นคนแรกของ "สาลิกาดง" ที่ลงเล่นฤดูกาลแรกแล้วทำสกอร์ได้ถึง 12 ลูก นับตั้งแต่ที่ โลอิค เรมี่ เคยทำได้ 14 ประตูเมื่อฤดูกาล 2013/14

กองหน้า : เอดินสัน คาวานี่ (แมนฯ ยูไนเต็ด)

แม้มีเวลาในสนามแค่ 35 นาที แต่ก็มากพอที่ทำให้ คาวานี่ ติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้

ลงมาแล้วขยันช่วยเกมรับด้วย แถมเป็นคนโหม่งประตูตอกฝาโลงให้ทีมนำ 3-1 ซึ่งนับเป็นประตูที่ 5 ในฐานะตัวสำรอง โดยทำสถิติเทียบเท่ากับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา (1998/99) และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ (2010/11)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูห้ามแพ้!ลุ้น "คาวานี่" ยิงฉลองสัญญาใหม่,เลสเตอร์มี "วาร์ดี้" ซัดพาขึ้นที่3
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หากพลาดท่าแพ้จะส่งแชมป์ลีกซีซั่นนี้ให้ แมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมืองทันที โดยเตรียมส่ง เอดิสัน คาวานี่ ลงตัวจริงลุ้นยิงฉลองสัญญาใหม่เกมรับ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ขอคว้าชัยเพื่อหวังแซงขึ้นที่ 3 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 11 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 00.00 น.)
  • ไม่เคยลืม!อดีตแข้งแมนยูโชว์จิตรกรรมฝาผนังคู่กับเฟอร์กี้
    แม้ว่าจะเคยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลาเพียงแค่ 2 ฤดูกาล แต่จนถึงตอนนี้ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ก็ยังไม่ลืมช่วงเวลาที่อยู่กับ "ปีศาจแดง" โดยล่าสุดเขาโชว์จิตรกรรมฝาผนังที่เป็นรูปตัวเองกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในตอนที่ฉลองแชมป์ลีก แต่มันก็โดนหลายคนล้อเลียนว่าเป็นภาพที่วาดออกมาได้แย่
  • สำรองลงโชว์,อาหมัด-ดอนนี่ลุ้นสตาร์ท!คาด 11 ตัวจริงแมนยูรับมือเลสเตอร์
    ช่วงนี้ถือเป็นช่วงโปรแกรมเกม พรีเมียร์ลีก สุดแน่นสำหรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง เพราะหลังจากบุกไปสอย แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วันนี้พวกเขามีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ อีก ก่อนที่จะทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล อีก 2 วันให้หลัง และแน่นอนว่า เกมกับ "จิ้งจอกสยาม" นั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" มีแววพักแข้งตัวหลักหลายคน เพราะตอนนี้การันตีท็อปโฟร์ได้เรียบร้อย ส่วนเรื่องแชมป์ แม้ยังมีลุ้นอยู่ แต่ก็เหมือนไม่ได้ลุ้น และนี่คือ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด (อ้างอิงจาก The Sun สื่อดังอังกฤษ)
  • โรเตชั่นหรือจัดหนัก ? เจาะ 5 ประเด็น แมนยู ดวล เลสเตอร์ ซิตี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าสู่สัปดาห์หฤโหดเมื่อพวกเขาต้องลงสนาม 2 เกมในรอบ 3 วัน ซึ่งแน่นอนว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง" จำเป็นต้องขบคิดอย่างหนักในการจัดตัวผู้เล่นให้เหมาะสมที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »