ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กลับบ้าน!ตำนานมั่นใจอายุไม่ใช่อุปสรรคโรนัลโด้หวนเล่นแมนยู

กลับบ้าน!ตำนานมั่นใจอายุไม่ใช่อุปสรรคโรนัลโด้หวนเล่นแมนยู

Posted 15/05/2021 by siamsport

    ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานหัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย ฟันธงทุกๆ คนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คืนสู่บ้านแห่งความสุข พร้อมชี้อายุของ "เฮียโด้" ไม่ใช่อุปสรรคในการกลับมาสวมชุด "ผีแดง" อีกครั้ง
     ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นอายุของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ใช่อุปสรรคหากเขาจะย้ายกลับมาเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

     อนาคตของ "ซีอาร์ 7" กับ ยูเวนตุส ยังไม่มีความแน่นอน หลังจากที่นักเตะพร้อมที่จะโบกมือลาต้นสังกัดทันทีถ้าหากว่าทัพ "ม้าลาย" พลาดอันดับท็อปโฟร์ เพื่อสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

     สำหรับปัจจุบัน โรนัลโด้ อายุ 36 ปีแล้วซึ่งหลายคนมองว่าอาจจะเป็นอุปสรรคหากเขาจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรชั้นนำในยุโรปรวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ เบอร์บาตอฟ ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของ "เฮียโด้" สมัยอยู่กับ "ผีแดง" ในซีซั่น 2008/2009 มั่นใจว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จะไปได้สวยหากกลับมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


     "ยูเวนตุส มีปัญหาพอสมควร และดูเหมือนว่าพวกเขาอาจจะพลาดโควต้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมได้อ่านข่าวเรื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะย้ายทีมถ้าหากเกิดกรณีนี้ (ยูเว่ ไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก)"

     "ผมเชื่อว่าหลายๆ คนที่เกี่ยวพันกับ ยูไนเต็ด อยากให้เขากลับคืนสู่บ้านแห่งนี้ เขาอายุ 36 ปีแล้ว แต่เขายังคงแข็งแกร่ง และฟอร์มยอดเยี่ยมซึ่งผมมองไม่เห็นเลยว่ามันจะเป็นปัญหาสำหรับเขา ถ้าเขาจะกลับมาเล่นให้ ยูไนเต็ด" เบอร์บาตอฟ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีอย่าลืมโหวต! แมนยูเผย 8 ตัวเต็งแข้งยอดเยี่ยมประจำซีซั่น
    พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2020/21 กำลังจะจบลงสัปดาห์หน้าแล้ว ถึงแม้ว่าภารกิจของ “ผีแดง” ยังไม่เสร็จสิ้นทั้งการปิดซีซั่นด้วยอันดับที่ 2 รวมถึงการคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก แต่เชื่อว่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" หลายคนคิดว่าทีมรักว่ามาไกลกว่าที่คาดหวังไว้มากทีเดียวเมื่อพิจารณาจากความล้มเหลวในการเสริมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เป็นประจำของทุกปีที่เว็บไซต์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำการเปิดให้แฟนบอลเข้ามาโหวตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีหรือที่มีชื่อว่า "เซอร์ แมตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด" ซึ่งทาง "ปีศาจแดง" ได้เผยชื่อบรรดาตัวเต็งมาทั้งหมด 8 รายด้วยกัน
  • ได้เงินก้อนโต!แมนยูลุ้นเวสต์แฮมคว้าตั๋วไปชปล.
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะอยากช่วยส่งใจให้ เวสต์แฮม คว้าโควตาไป แชมเปี้ยนส์ ลีก มากขึ้น เพราะจะช่วยให้ "ปีศาจแดง" ได้เงินก้อนโตเข้าคลังสโมสร
  • เผยแมนยูพร้อมส่งตัวเทพเป็นของแถมคว้าซานโช่
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ ด้วยการใส่ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นตัวแถม หลังจากว่ากันว่า "เสือเหลือง" ก็ชื่นชอบในตัว ลินการ์ด เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • มีคู่นี้ไม่ต้องพูดถึงเรื่องแชมป์!คีนจวก2แข้งแมนยูหนักหลังพ่ายลิเวอร์พูล
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ให้ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ "ปีศาจแดง" ก็ออกโรงเฉ่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด อย่างหนัก โดยบอกว่าถ้าทั้งคู่ยังลงเล่นเป็นกองกลางให้ทีมแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เลิกพูดถึงแชมป์ได้เลย แถมยังจวก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ด้วยว่าสำออยเกินเหตุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »