ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮีโร่ตัวจริง!ซิเมโอเน่ชูซัวเรซช่วยทีมยามวิกฤติได้เสมอ

ฮีโร่ตัวจริง!ซิเมโอเน่ชูซัวเรซช่วยทีมยามวิกฤติได้เสมอ

Posted 17/05/2021 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ยกนิ้วชม หลุยส์ ซัวเรซ ว่าสามารถช่วยทีมในเวลาที่จำเป็นได้อยู่ตลอด พร้อมบอกว่าในนัดสุดท้าย "ตราหมี" จะเตรียมความพร้อมกันด้วยความจริงจังแบบเดียวกับทื่ผ่านๆ มา
   
ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด กล่าวยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนดังของทีมว่าสามารถช่วยทีมยามคับขันได้เสมอ หลังจากล่าสุด "ตราหมี" เปิดรัง ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เอาชนะ โอซาซูน่า 2-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมาได้

เกมนี้ทีมเยือนนำไปก่อนจาก อันเต้ บูดิเมียร์ ในนาทีที่ 75 แต่เจ้าถิ่นตีเสมอได้จาก เรนัน โลดี้ ในนาทีที่ 82 และในช่วง 2 นาทีสุดท้าย "ตราหมี" ก็มาได้ประตูชัยจาก ซัวเรซ ส่งผลให้ทีมของ ซิเมโอเน่ ยังมีคะแนนนำหน้า เรอัล มาดริด ที่เป็นรองจ่าฝูง 2 แต้ม โดยทั้งคู่เหลือเกมให้เล่นอีกแค่ทีมละ 1 นัด

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยว่า "เขาพร้อมช่วยทีมอยู่เสมอ เขามีความเป็นผู้นำที่ดี มันจะมีใครดีไปกว่าเขาอีกที่จะสามารถแก้ไขสถานการณ์ที่ตอนแรกเราทำท่าว่าจะเสียแต้มได้ ในนัดสุดท้ายเราจะเตรียมตัวกันด้วยความเอาจริงเอาจังแบบเดียวกับที่ทำมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ผมเข้ามาทำงานกับที่นี่ในปี 2011 ทีมของเราจะเล่นแบบดุดันและผมก็อยากให้แฟนๆ ยังคงรู้สึกภาคภูมิใจในสิ่งที่เราทำได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »