ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ควรได้หรือไม่?คาร์ร่าคิดยังไงกับชอตเวสต์บรอมฯโดนริบประตู

ควรได้หรือไม่?คาร์ร่าคิดยังไงกับชอตเวสต์บรอมฯโดนริบประตู

Posted 17/05/2021 by siamsport

หลังเกิดชอตที่ทีมงานกรรมการริบประตูของ เวสต์บรอมฯ จนมีส่วนให้ ลิเวอร์พูล ชนะในนัดล่าสุดแล้วนั้น ล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็บอกว่าที่จริง "เดอะ แบ็กกี้ส์" ควรจะได้ประตูจากชอตนี้ เพราะลูกโหม่งมันเบนออกด้านข้างจนไม่ควรเข้าข่ายว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ จะมองไม่เห็น ต่อให้จะมีผู้เล่นของ เวสต์บรอมฯ ยืนอยู่ด้านหน้าเขาก็ตาม
   
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไม่ควรโดนริบประตูในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปชนะอีกฝ่าย 2-1 ถึงสนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว ลิเวอร์พูล มาได้ประตูชัยจากลูกโขกในช่วงท้ายเกมของ อลีสซง เบ็คเกอร์ แต่ก่อนหน้านั้น เวสต์บรอมฯ เกือบจะเป็นฝ่ายได้นำ 2-1 แล้ว หลังจากที่ ไคล์ บาร์ตลี่ย์ โหม่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ แต่ทีมงาน วีเออาร์ ตัดสินริบประตูเพราะมองว่า แม็ต ฟิลลิปส์ ไปยืนอยู่ด้านหน้า อลีสซง จนถือว่ามีส่วนกับเกมการเล่น ซึ่งชอตนี้ทำเอา แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" หัวเสียสุดๆ

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "ถ้าผมต้องอดได้ประตูจากชอตแบบนี้ผมก็คงไม่พอใจเหมือนกัน แน่นอนว่ามันมีผู้เล่นที่ยืนอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตู แต่คนที่โหม่งน่ะโหม่งให้บอลเบี่ยงไปด้านข้าง จริงอยู่ว่ามีคนยืนอยู่ด้านหน้านายทวาร แต่ถ้าผมเจอแบบนี้ผมก็ไม่พอใจเหมือนกัน"

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »