ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชื่อมือนิชิโนะ! ซิโก้ มั่นใจทีมชาติไทยฉลุยคัดบอลโลกได้แน่

เชื่อมือนิชิโนะ! ซิโก้ มั่นใจทีมชาติไทยฉลุยคัดบอลโลกได้แน่

Posted 17/05/2021 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือฮอง อันห์ ยาลาย ทีมในศึกวีลีก เวียดนาม ให้สัมภาษณ์กับสื่อเวียดนามอย่าง thethao247vn เชื่อมั่นในความสามารถของทีมชาติไทยในการแข่งขันนัดที่เหลือในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย
   
อดีตกุนซือทีมชาติไทย กล่าวถึงความยากในการเดินทางไปยูเออีว่า "ผู้เล่นไทยจะไม่ชินกับสภาพอากาศร้อนแห้งในยูเออี ในเรื่องของอาหารเราปรับตัวได้หากมีเชฟปรุงอาหารไทยให้"

"ตอนที่ผมคุมทีมชาติไทยเรามีเวลาเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันประมาณ 2-3 วันเท่านั้น แต่คราวนี้โค้ชนิชิโนะ ไปยูเออีตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคมซึ่งทำให้นักเตะมีเวลาปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่จะแข่งขัน 10 วันเป็นเวลาที่ดีเพียงพอในการเตรียมนักเตะสำหรับนัดแรก"

"การเผชิญหน้ากับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะเป็นการต่อสู้ที่สำคัญยิ่งที่จะตัดสินอนาคตของทีมชาติไทย โดยในเลกแรก ทีมชาติไทย ชนะ 2-1 ซึ่งเป็นพื้นฐานที่ทำให้ทั้งทีมมั่นใจมากขึ้นในชัยชนะในการเจอกันนัดที่สอง"

"นอกจากนี้ ทีมชาติไทยมีผู้เล่นมากประสบการณ์ในเจลีกและเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีราทร บุญมาทัน เราควรเชื่อมั่นในในพวกเขา ผมเชื่อว่าสต๊าฟและนักเตะของนิชิโนะ จะสามารถแก้ปัญหา ในการเจอกับ ยูเออี, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย เพื่อคว้าสิทธิ์ไปต่อในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก" ซิโก้ระบุเพิ่มเติม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกอาจเหลือ 21 แข้งหลังติดโควิด คาด 11 ตัวจริงชุดที่เหลือจะไหวมั้ย?
    หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลเปิดเผยว่า ทีมชาติไทย มีนักเตะติดโควิด 2 คน และเจ้าหน้าที่ 4 คน ทำให้มีการสั่งหยุดฝึกซ้อมทันที และยังไม่มีกำหนดที่จะให้นักเตะชุดที่ 2 ที่กำหนดเดิมจะมาร่วมซ้อมในวันที่ 10 พ.ค. 64 นี้ว่าจะให้เข้ามาฝึกซ้อมได้เมื่อไหร่
  • เล่นเจลีก 4 ซีซั่น”อุ้ม”ธีราทร ฟันครึ่งร้อยล้าน
    เดินหน้าค้าแข้งเป็นฤดูกาลที่ 4 แล้วสำหรับ “อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน นักเตะแบ๊คซ้ายทีมชาติไทย ที่ยังคงอยู่ยงคงกระพันในเจลีก โดยปัจจุบันยังคงเป็นแกนหลักของสโมสรฟุตบอล โยโกฮามา เอฟ มารีนอส ยอดทีมในศึกฟุตบอลลีกสูงสุดของญี่ปุ่น นอกจากจะเดินหน้าค้าแข้งต่อเนื่องแล้ว “อุ้ม”ยังเป็นนักเตะไทยคนแรกที่เดินหน้าคว้าแชมป์เจลีก 1 ได้เป็นคนแรก แน่นอนว่าด้วยมาตรฐานการลงเล่นอย่างต่อเนื่องแถมได้รับความไว้วางใจเป็นแกนหลักในกราบซ้ายทำให้ชื่อเสียงของ ธีราทร ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาแฟนบอลญี่ปุ่นและแฟนบอลชาวไทย
  • ทีมบ้านเกิด! "ซิโก้" ร่วมยินดี "โค้ชบอส-ธนา" พาขอนแก่น ยูไนเต็ดเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฮอง อันห์ ยาลาย ในศึกวีลีก 2021 ประเทศเวียดนาม ในฐานะชาวขอนแก่น วิดีโอคอลแสดงความยินดีกับ "โค้ชบอส" ปฏิภัทร รอบรู้ กุนซือขอนแก่น ยูไนเต็ด รวมถึง ธนา ชะนะบุตร ผช.โค้ช หลังจากพาทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด คว้าตั๋วใบสุดท้ายขึ้นสู่ไทยลีก 1 ได้สำเร็จ
  • ใครเป็นใคร? เช็ครายชื่อ16ทีมไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่
    ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-22 หรือลีกสูงสุดของเมืองไทย จะเดินหน้าทำการแข่งขันต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 25 ซึ่งในฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดตัวขึ้นจะยังคงยืนหยัดที่ 16 ทีม ลงทำการแข่งขัน เช่นเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »