ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปไหนต่อ!นูโน่อำลาวูล์ฟส์หลังเจอแมนยูเกมปิดซีซั่น

ไปไหนต่อ!นูโน่อำลาวูล์ฟส์หลังเจอแมนยูเกมปิดซีซั่น

Posted 22/05/2021 by siamsport

โบกมือลาทีมไปอีกราย! นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เตรียมสละเก้าอี้กุนซือ วูล์ฟส์ หลังเกมเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ ท่ามกลางข่าวเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะไปคุม สเปอร์ส
    วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ประกาศยืนยันว่า นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส จะอำลาถิ่น โมลินิวซ์ กราวนด์ ด้วยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย หลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2020/21 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคมนี้


    กุนซือวัย 47 ปี เข้ามาคุม "หมาป่า" เมื่อปี 2017 ก่อนพาทีมเลื่อนขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก จากการเป็นแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2017/18 และได้อันดับ 7 ในลีกสูงสุดแดนผู้ดี 2 ปีติด ขณะที่ซีซั่นนี้อยู่ที่ 12 ก่อนจะเปิดบ้านรับ "ปีศาจแดง" ในนัดสุดท้าย


    นูโน่ เผยว่า "ตั้งแต่วันแรกที่เรามาถึงคอมป์ตัน ความทะเยอทะยานของเราคือการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกและผลักดันสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ไปข้างหน้า ผมภูมิใจที่จะบอกว่าเราทำอย่างนั้นทุกวัน เราบรรลุเป้าหมายของเรา เราทำด้วยความรักและเราทำมันด้วยกัน"

    "อันดับแรก ผมอยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่มีส่วนสำคัญในการช่วยให้เราก้าวไปสู่จุดสูงสุดใหม่ของ วูล์ฟส์ และผู้คนในเมืองที่โอบกอดเรา และทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน แน่นอนผมอยากจะขอบคุณทีมงานทุกคนสำหรับการสนับสนุนและความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในทุกๆ วัน"

    "สิ่งสำคัญสุด ผมอยากขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่เราทำงานร่วมกันมาตั้งแต่วันที่เราเริ่มต้นสำหรับความภักดี ความทุ่มเท ทำงานหนัก และความสามารถของพวกเขา พวกเขาคือคนที่ทำให้การเดินทางที่น่าทึ่งนี้เป็นไปได้สำหรับเรา"


    "วันอาทิตย์จะเป็นวันที่เต็มไปด้วยอารมณ์ แต่ผมมีความสุขมากที่แฟนบอลจะได้กลับมาชมเกมที่ โมลินิวซ์ เราสามารถแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษครั้งสุดท้ายร่วมกันด้วยการเป็นหนึ่งเดียว" นูโน่ ซึ่งมีข่าวอาจจะได้ไปคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลวืดเอ็มบัปเป้,โรนัลโด้กลับแมนยู?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    หลายลีกใหญ่ในยุโรปประจำฤดูกาล 2020/21 กำลังจะรูดม่านปิดฉากลงในช่วงสุดสัปดาห์นี้่แล้ว ทำให้กระแสข่าวเรื่องโยกย้ายทีมของตัวผู้เล่นนั้น เริ่มมีความเข้มข้น และน่าสนใจมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย อย่างในรายของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ไม่น่าจะผิดคาด สำหรับต้นสังกัดแห่งต่อไปของเขา ขณะที่ แฮร์รี่ เคน ก็น่าสนใจเหลือเกินว่าจะย้ายไปไหน หลังตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะอำลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้ และนี่คือการสรุปข่าวตลาดนักเตะเด่นๆ ตลอดช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่มีการอัพเดตมานาน
  • กุนซือทีมเดนมาร์กยันแมนยู-ลิเวอร์พูลสนปีกดาวรุ่งจริง
    เฟลมมิ่ง เพเดอร์เซ่น กุนซือ นอร์ดส์เชลลันด์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล อยากได้ กามัลดีน ซูเลมาน่า ปีกอนาคตไกลของทีมเหมือนที่มีข่าวลือจริง พร้อมบอกว่าการย้ายไปอยู่กับทีมระดับนั้นตั้งแต่ตอนนี้จะไม่ถือเป็นการย้ายทีมที่เร็วเกินไปสำหรับแข้งวัย 19 ปีเลย
  • ฟิตทันนัดชิงฯยูโรปา?เผยภาพล่าสุดแม็กไกวร์ทำแฟนแมนยูมีเฮ
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยอดปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจฟิตทันช่วยทีมในเกมนัดชิงฯ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ช่วงกลางสัปดาห์หน้า เพราะล่าสุดมีการเผยภาพที่ทำให้บรรดาแฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้ชื่นใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »