ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอร์ดแมนยูว่าไง?บรูโน่เผยอยากร่วมงานกับ1เพื่อนเก่าอีกครั้ง

บอร์ดแมนยูว่าไง?บรูโน่เผยอยากร่วมงานกับ1เพื่อนเก่าอีกครั้ง

Posted 22/05/2021 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนสนิทสนมกับ ปิโอเตร ซีลินสกี้ มิดฟิลด์ นาโปลี มากๆ และถึงขั้นเคยบอกกับอีกฝ่ายไปว่าอยากร่วมงานด้วยกันอีก โดยจอมทัพ "ปีศาจแดง" กล่าวชม ซีลินสกี้ ด้วยว่ามีเทคนิคที่ดีสุดๆ
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนอยากร่วมงานกับ ปิโอเตร ซีลินสกี้ กองกลาง นาโปลี จนถึงขนาดเคยพูดอย่างนั้นกับอีกฝ่ายเองเลย

    บรูโน่ กับ ซีลินสกี้ เคยเล่นด้วยกันในตอนที่ทั้ง 2 ฝ่ายอยู่กับ อูดิเนเซ่ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ต่างก็เป็นตัวหลักของต้นสังกัดของตัวเอง โดยในซีซั่นนี้ดาวเตะชาวโปแลนด์ลงเล่นในลีกไป 35 นัด พร้อมทำได้ 8 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ พร้อมกับมีส่วนทำให้ทีมมีลุ้นโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่

    ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสเผยว่า "ในด้านเทคนิคนั้นผมพูดได้เลยว่า ซีลินสกี้ ฝึกฝนในด้านนี้มาดีกว่าผมซะอีก เราเคยดวลกันอย่างสนุก ผมคิดว่าสมัยก่อน ซีลินกี้ เป็นคนขี้อายนิดหน่อย ตอนนั้นเขายังอายุน้อยอยู่เหมือนกับผมนี่แหละ"

    "ตอนนั้นเรามาจากคนละประเทศรวมถึงมีแนวความคิดที่แตกต่างกัน สถานการณ์ของเราทั้งคู่มันต่างกัน แต่ยังไงซะผมก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ปิโอเตร เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมชอบเขามากๆ เขาเป็นหนึ่งในคนที่ผมได้เจอใน อิตาลี และยังติดต่อกันมาจนถึงทุกวันนี้ ที่จริงเมื่อไม่กี่เดือนก่อนผมก็ได้คุยกับเขา และบอกเขาไปว่าผมอยากจะได้เล่นร่วมกับเขาอีกสักครั้ง มันไม่มีใครรู้หรอกนะว่าอนาคตจะเป็นยังไง สำหรับผมแล้วเขาเป็นนักเตะชั้นยอดเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 แข้งแมนยูที่ขายได้มากกว่า 100 ล้านปอนด์เพื่อใช้ซื้อ แฮร์รี่ เคน ซัมเมอร์นี้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ประกาศชัดเจนว่าซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นอย่างยิ่งต้องเสริมแข้งใหม่ 2-3 รายเพื่อที่จะทำให้ทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งเพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยหนึ่งในเป้าหมายที่เขาอยากได้มากๆ ก็คือ แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • ไปไหนต่อ!นูโน่อำลาวูล์ฟส์หลังเจอแมนยูเกมปิดซีซั่น
    โบกมือลาทีมไปอีกราย! นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เตรียมสละเก้าอี้กุนซือ วูล์ฟส์ หลังเกมเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ ท่ามกลางข่าวเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะไปคุม สเปอร์ส
  • ลิเวอร์พูลวืดเอ็มบัปเป้,โรนัลโด้กลับแมนยู?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    หลายลีกใหญ่ในยุโรปประจำฤดูกาล 2020/21 กำลังจะรูดม่านปิดฉากลงในช่วงสุดสัปดาห์นี้่แล้ว ทำให้กระแสข่าวเรื่องโยกย้ายทีมของตัวผู้เล่นนั้น เริ่มมีความเข้มข้น และน่าสนใจมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย อย่างในรายของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ไม่น่าจะผิดคาด สำหรับต้นสังกัดแห่งต่อไปของเขา ขณะที่ แฮร์รี่ เคน ก็น่าสนใจเหลือเกินว่าจะย้ายไปไหน หลังตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะอำลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้ และนี่คือการสรุปข่าวตลาดนักเตะเด่นๆ ตลอดช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่มีการอัพเดตมานาน
  • กุนซือทีมเดนมาร์กยันแมนยู-ลิเวอร์พูลสนปีกดาวรุ่งจริง
    เฟลมมิ่ง เพเดอร์เซ่น กุนซือ นอร์ดส์เชลลันด์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล อยากได้ กามัลดีน ซูเลมาน่า ปีกอนาคตไกลของทีมเหมือนที่มีข่าวลือจริง พร้อมบอกว่าการย้ายไปอยู่กับทีมระดับนั้นตั้งแต่ตอนนี้จะไม่ถือเป็นการย้ายทีมที่เร็วเกินไปสำหรับแข้งวัย 19 ปีเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »