ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้ใครเจอปัญหาเดี้ยงแบบลิเวอร์พูลก็งานหนักทั้งนั้น

คล็อปป์ชี้ใครเจอปัญหาเดี้ยงแบบลิเวอร์พูลก็งานหนักทั้งนั้น

Posted 22/05/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ ทุกทีมที่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บแบบเดียวกับทีมของตนต่างจะทำผลงานได้แย่กันทั้งนั้น ต่อให้จะเป็นทีมระดับ แมนฯ ซิตี้ ก็ตาม พร้อมบอกว่าจนถึงตอนนี้มันถือว่า "หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วเมื่อเทียบกับสถานการณ์ที่ต้องเจอ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าต่อให้เป็นทีมที่เก่งแค่ไหนแต่ถ้าเจอปัญหาอาการบาดเจ็บแบบเดียวกับทีมของตนก็จะเล่นได้ยากจนทำผลงานได้แย่กันทั้งนั้น โดยยกตัวอย่างว่าถ้าเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาก็จะไม่มีทางได้แชมป์แน่นอน

    ตอนเริ่มฤดูกาลนี้หลายคนมองว่า "หงส์แดง" เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้แชมป์ลีกไปครอง หลังจาก 2 ฤดูกาลก่อนพวกเขาทำผลงานได้สุดยอดจนถึงขั้นได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รายการละ 1 สมัย แต่กลับกลายเป็นว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล ต้องมาลุ้นติดท็อปโฟร์ให้ได้แทน ซึ่งหลายคนมองว่าสาเหตุเป็นเพราะแนวรับของพวกเขาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป

    คล็อปป์ เผยว่า "ทีมฟุตบอลมันก็เหมือนวงออเคสตร้านั่นแหละ หลายคนจะมาทำงานร่วมกัน แน่นอน ถ้าคุณเสียไปสัก 1 คนคุณก็อาจจะยังพอเอาตัวรอดได้ แต่ถ้าคุณเสียสมาชิกไป 2 คนแล้วนั้นมันก็จะเป็นงานยาก ก็เหมือนกับที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้ในช่วงปีนี้นั่นแหละ การที่เราโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักทำให้นี่ไม่ใช่ฤดูกาลที่เราจะเป็นแชมป์ได้ ไม่มีทางเลย"

    "ที่จริงไม่ว่าจะเป็นใครถ้าเจอแบบนี้ก็จะเจอปัญหากันทั้งนั้น ต่อให้พวกเขาจะเป็นทีมที่เก่งมากๆ แต่ถ้าเกิดเซนเตอร์ฮาล์ฟของ ซิตี้ 3 คนเจ็บหนักแล้วล่ะก็พวกเขาก็ไม่มีทางได้แชมป์ลีกหรอก ถ้าเกิดเซนเตอร์ฮาล์ฟ 3 คนของ ยูไนเต็ด เจ็บหนักพวกเขาก็จะไม่มีทางทำผลงานได้ดีเหมือนกัน แถมอาการบาดเจ็บมันยังหนักจนทำให้นักเตะเหล่านั้นแทบจะต้องพักกันทั้งซีซั่นด้วย"

    "เราฮึดสู้กลับมา, ยอมรับความยากลำบากต่างๆ ที่ต้องเจอ และทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้จากสถานการณ์แบบนั้น ถ้าในวันอาทิตย์นี้เราชนะและได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วล่ะก็ มันก็จะถือว่าเราทำผลงานจากสถานการณ์นี้ได้ดีที่สุดแล้ว นั่นคือความเป็นจริง"


    "ถ้าคุณลองไปถาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ว่าพวกเขาชอบ ยูโรปา ลีก รึเปล่า พวกเขาก็จะตอบว่า -ชอบสิ- พวกเขาชอบกับการได้ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศและมีโอกาสที่จะได้แชมป์ ดังนั้นตอนนี้มันก็ถือว่าเราทำงานกันได้ดีในระดับหนึ่งแล้ว แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่หนึ่งในผลงานที่เราอยากจะทำกันตั้งแต่แรก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »