ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมาะกับทีม!บาร์นส์ชี้แข้งที่ลิเวอร์พูลควรซื้อมาร่วมทีม

เหมาะกับทีม!บาร์นส์ชี้แข้งที่ลิเวอร์พูลควรซื้อมาร่วมทีม

Posted 22/05/2021 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ระบุ ในช่วงซัมเมอร์นี้นักเตะที่ "หงส์แดง" ควรดึงมาร่วมทัพคือ อีฟส์ บิสซูม่า โดยมองว่าเขาจะเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมสุดๆ
    จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า อีฟส์ บิสซูม่า มิดฟิลด์ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คือนักเตะที่ "หงส์แดง" ควรจะดึงมาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

    ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล มีผลงานดร็อปลงจากช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาจนทำให้มีการตั้งประเด็นกันว่าพวกเขาอาจจะจำเป็นต้องทำการปรับปรุงขุมกำลังกันเพื่อที่จะได้กลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้ง

    หลังโดนถามว่า ลิเวอร์พูล ควรจะดึงใครมาร่วมทีมแล้วนั้น บาร์นส์ ก็ตอบว่า "ลิเวอร์พูล ควรจะเอา อีฟส์ บิสซูม่า มาจาก ไบรท์ตันฯ ในแง่ของสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการแล้วนั้น เขาถือเป็นนักเตะประเภทที่เข้ากับสไตล์การเล่นของ ลิเวอร์พูล เลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชี้ใครเจอปัญหาเดี้ยงแบบลิเวอร์พูลก็งานหนักทั้งนั้น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ ทุกทีมที่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บแบบเดียวกับทีมของตนต่างจะทำผลงานได้แย่กันทั้งนั้น ต่อให้จะเป็นทีมระดับ แมนฯ ซิตี้ ก็ตาม พร้อมบอกว่าจนถึงตอนนี้มันถือว่า "หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วเมื่อเทียบกับสถานการณ์ที่ต้องเจอ
  • ลิเวอร์พูลวืดเอ็มบัปเป้,โรนัลโด้กลับแมนยู?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    หลายลีกใหญ่ในยุโรปประจำฤดูกาล 2020/21 กำลังจะรูดม่านปิดฉากลงในช่วงสุดสัปดาห์นี้่แล้ว ทำให้กระแสข่าวเรื่องโยกย้ายทีมของตัวผู้เล่นนั้น เริ่มมีความเข้มข้น และน่าสนใจมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย อย่างในรายของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ไม่น่าจะผิดคาด สำหรับต้นสังกัดแห่งต่อไปของเขา ขณะที่ แฮร์รี่ เคน ก็น่าสนใจเหลือเกินว่าจะย้ายไปไหน หลังตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะอำลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้ และนี่คือการสรุปข่าวตลาดนักเตะเด่นๆ ตลอดช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่มีการอัพเดตมานาน
  • คืบหน้า!ลิเวอร์พูลเตรียมตั้งตำแหน่งใหม่เพื่อแฟนบอล
    ลิเวอร์พูล บอกเอง เตรียมจะตั้งตำแหน่งเพื่อแฟนบอลของทีมโดยเฉพาะ โดยจะใช้ชื่อ "บอร์ดบริหารแฟนบอล" ซึ่งหลักๆ แล้วก็จะเป็นการให้กองเชียร์ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินอนาคตของสโมสร
  • กุนซือทีมเดนมาร์กยันแมนยู-ลิเวอร์พูลสนปีกดาวรุ่งจริง
    เฟลมมิ่ง เพเดอร์เซ่น กุนซือ นอร์ดส์เชลลันด์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล อยากได้ กามัลดีน ซูเลมาน่า ปีกอนาคตไกลของทีมเหมือนที่มีข่าวลือจริง พร้อมบอกว่าการย้ายไปอยู่กับทีมระดับนั้นตั้งแต่ตอนนี้จะไม่ถือเป็นการย้ายทีมที่เร็วเกินไปสำหรับแข้งวัย 19 ปีเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »