ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชีวิตมีพรุ่งนี้เสมอ!รามอสเปิดใจครั้งแรกหลังไร้ชื่อลุยยูโร

ชีวิตมีพรุ่งนี้เสมอ!รามอสเปิดใจครั้งแรกหลังไร้ชื่อลุยยูโร

Posted 25/05/2021 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังมากประสบการณ์ เรอัล มาดริด เปิดใจผ่านสื่อสังคมออนไลน์หลังโดนตัดชื่อออกจากทีมชาติสเปน ชุดลุยศึกยูโร 2020 ซัมเมอร์นี้ พร้อมรับสุดผิดหวังที่ไม่ได้ช่วยชาติ แต่ก็ขออวยพรให้เพื่อนๆ ทุกคนโชคดีในศึกครั้งนี้
    
เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด ยอมรับตนผิดหวังและเจ็บปวดมากๆ ที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ตัดชื่อออกจากทัพ "กระทิงดุ" ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2020 ในเดือนมิถุนายนนี้

ปราการหลังจอมเก๋าเป็นผู้เล่นที่ติดทีมชาติมากที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนังทวีปยุโรปจำนวน 180 เกมเป็นรองแค่  อาห์เหม็ด ฮัสซัน ดาวเตะชาวอียิปต์ เจ้าของสถิติโลกติดทีมชาติมากที่สุดเพียงแค่ 4 แมตช์เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เอ็นริเก้ ตัดสินใจที่จะไม่เรียก รามอส เข้ามาร่วมอยู่ใน 24 แข้งลุยทัวร์นาเมนต์สำคัญนี้ โดย ดาวเตะวัย 35 ปี ซึ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก  1 สมัย และแชมป์ยุโรป 2 สมัย เปิดใจเกี่ยวกับการโดนมองข้ามครั้งนี้

"หลังจากช่วง 2-3 เดือนที่แสนยากลำบาก และฤดูกาลสุดแปลกมันเป็นอะไรที่แตกต่างกับประสบการณ์ตลอดอาชีพของผม ผมพยายามต่อสู้ และทำงานหนักทุกวันด้วยร่างกาย และวิญญาณ เพื่อที่จะฟิตเต็มร้อยในการเล่นให้ เรอัล มาดริด และทีมชาติ แต่มีหลายอย่างที่มันก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราต้องการ"

"มันเป็นเรื่องเจ็บปวดที่ไม่ได้ช่วยทีม และไม่ได้เล่นให้สเปน แต่ในกรณีนี้มันก็เป็นเรื่องดีที่ได้พัก ได้ฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ และกลับมาปีหน้าเหมือนที่เราเคยทำมาตลอด มันเจ็บปวดที่ไม่ได้เป็นตัวแทนให้กับประเทศของคุณ แต่ผมต้องซื่อสัตย์และจริงใจ"

"ผมขออวยพรให้เพื่อนๆ ของผมโชคดีที่สุด และผมหวังว่าเราจะได้พบกับเกมยูโรที่ยิ่งใหญ่ ผมจะเป็นแฟนบอลอีกคนที่เชียร์พวกเขาจากที่บ้าน และพร้อมตะโกนเสียงดังสนั่นเพื่อทุกคน #VivaEspaña and #HalaMadrid ตลอดไป!" รามอส ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้แล้ว! 16 ทีมทั่วโลกลุยอลป.
    ศึกฟุตบอลโอลิมปิก 2020 ที่เลื่อนการแข่งขันมาจัดปี 2021 เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่าง 21 ก.ค.-7 ส.ค.64 ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาแต่ละโซนทั่วโลกได้ทำการคัดเลือกทีมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรอบสุดท้าย โดยในส่วนของทีมฟุตบอลชายที่จะมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายจำนวน 16 ทีม ได้ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายครบแล้ว ประกอบไปด้วย
  • บิ๊กๆทั้งนั้น! ได้ครบแล้ว4ทีมลุยรอบสุดท้าย "เนชั่นส์ ลีก เอ"
    ศึกลูกหนัง ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ ประจำซีซั่น 2020/21 ได้ทีมเข้าสู่รอบสุดท้ายครบ 4 โควตาเรียบร้อย โดย อิตาลี กับ เบลเยียม เป็นสองทีมสุดท้ายที่ได้ตั๋วไปครอง ในฐานะแชมป์กลุ่ม 1 และ 2 ตามลำดับ และนี่คือโฉมหน้าทั้ง 4 ทีมที่เตรียมไปฟาดแข้งในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-10 ตุลาคม ปีหน้า ส่วนชาติเจ้าภาพและผลการประกบคู่รอบตัดเชือก จะได้รับการยืนยันหลังการประชุมของบอร์ดบริหาร ยูฟ่า วันที่ 3 ธันวาคมนี้
  • เลิฟเจ็บจนพูดไม่ออกหลังเยอรมนีพ่ายสเปนหมดสภาพ
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ถึงกับแทบพูดไม่ออก หลังทีมบุกไปพ่าย สเปน ยับเยิน 0-6 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ พร้อมจวกลูกทีมยอมแพ้ตั้งแต่สกอร์ตามหลัง 0-1
  • ขอคนนี้?โรนัลโด้จี้บอร์ดยูเวนตุสทุ่มเงินสอยอดีตเพื่อนร่วมทีม
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาล ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ต้องการให้ทีมเอา คาริม เบนเซม่า มาร่วมทัพ หลังจากที่ "เบียงโคเนรี่" ยังไปไม่ถึงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สักที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »