ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรอัลมาดริด,สเปอร์สตาลุกวาว! อินเตอร์ประกาศแยกทาง "คอนเต้" เรียบร้อย

เรอัลมาดริด,สเปอร์สตาลุกวาว! อินเตอร์ประกาศแยกทาง "คอนเต้" เรียบร้อย

Posted 27/05/2021 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน ประกาศอย่างเป็นทางการได้ตกลงแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย พร้อมขอบคุณ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน สำหรับการทำงานหนัก จนสามารถนำ "งูใหญ่" ประสบความสำเร็จหลังรอคอยมานาน 11 ปี

อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่าได้แยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการยินยอมพร้อมใจยกเลิกสัญญาร่วมกันทั้งสองฝ่าย

กุนซือวัย 51 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วง 2 ซีซั่นที่เข้ามากุมบังเหียน "งูใหญ่" โดยเฉพาะในซีซั่นนี้เมื่อเขาสามารถนำต้นสังกัดคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา สมัยแรกในรอบ 11 ปี พร้อมยุติการครองความยิ่งใหญ่ตลอด 9 ปีของ ยูเวนตุส ได้สำเร็จ

สำหรับเหตุผลที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าย มีรายงานว่า คอนเต้ ไม่พอใจ สตีเว่น จาง ประธานสโมสรชาวจีน ที่แจ้งว่าสโมสรจำเป็นต้องขายนักเตะสตาร์ประจำทีมหลายคน เพื่อให้ได้เงินจำนวน 80 ล้านยูโร (ราว 3,040 ล้านบาท) และนำไปเป็นทุนในการทำทีมต่อไป รวมทั้งลดค่าใช้จ่ายด้วยการตัดเงิน 20 เปอร์เซนต์ในทุกๆ ส่วนขององค์กร

แถลงการณ์ อินเตอร์ ระบุว่า "สโมสรอินเตอร์นาซิอองนาล มิลาโน่ ขอประกาศเรื่องการบรรลุข้อตกลงยุติสัญญาร่วมกันกับโค้ชอันโตนิโอ คอนเต้ เรียบร้อยแล้ว สโมสรอยากขอบคุณ อันโตนิโอ สำหรับการทำงานที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ที่เขาได้ทำให้กับทีมซึ่งนำไปสู่การคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้สมัยที่ 19 อันโตนิโอ คอนเต้ จะอยู่ในหน้าประวัติศาสาตร์สโมสรของเราตลอดไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »