ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สโคลส์จวกแมนยูชุดนี้ไร้ความคิดแบบแชมป์

สโคลส์จวกแมนยูชุดนี้ไร้ความคิดแบบแชมป์

Posted 27/05/2021 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกขุมกำลังชุดนี้ของ "ปีศาจแดง" ว่าไร้จิตวิญญาณแบบแชมป์ หลังจากมีหลายคนที่ดูยอมรับความพ่ายแพ้กันง่ายเกินไป พร้อมเชื่อว่าถ้าเกิด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่สามารถทำให้ทีมได้แชมป์ในอีก 2 ปีต่อจากนี้ โซลชา ก็อาจจะงานเข้าได้เลย

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนินักเตะหลายคนของ "ปีศาจแดง" ชุดนี้ว่าไม่มีหลักความคิดแบบแชมป์ และยอมรับความพ่ายแพ้กันแบบง่ายๆ หลังจากที่พวกเขาพ่าย บียาร์เรอัล ในช่วงดวลจุดโทษของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นี่นับเป็นหนแรกที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สามารถนำ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลถ้วยได้ นับตั้งแต่ที่เข้ามากุมบังเหียนทีมเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2018 แต่สุดท้ายเขาก็ไม่สามารถพาทีมคว้าแขมป์มาครองได้จนทำให้ซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นได้แค่รองแชมป์ทั้งในลีกและ ยูโรปา ลีก

สโคลส์ เผยว่า "การชมพวกเขาจากเกมแบบนี้เป็นเรื่องที่ทำได้ยาก คืนนี้พวกเขาเล่นได้ไม่ดีพอ แน่นอนว่าโดยรวมแล้วพวกเขามีพัฒนาการที่ดี แต่การแพ้มันทำให้พวกเขารู้สึกเจ็บปวดบ้างรึเปล่า ? มันแทบจะเหมือนกับว่าพวกเขายอมรับความพ่ายแพ้ได้ไปแล้ว"

"จากมุมของ โอเล่ เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้คืออะไรกัน ? ใช่ เขาทำให้ทีมมีพัฒนาการ แต่สโมสรนี้คาดหวังแชมป์ ถ้าเกิดในอีก 2 ปีต่อจากนี้พวกเขายังไม่ได้แชมป์อะไรเลยมันก็อาจจะเกิดปัญหาได้ มันไม่มีการตั้งข้อกำหนดแบบที่ว่าเขาต้องพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้สถานเดียว"

"นักเตะบางคนไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดมากพอ (กับการชวดแชมป์ ยูโรปา ลีก) คนอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เอดินสัน คาวานี่ ไม่ถูกใจการที่ทีมชวดแชมป์หนนี้ พวกเขาดูเจ็บใจมากๆ แต่คนอื่นกลับดูยอมรับความพ่ายแพ้ได้อย่างหน้าตาเฉย แม้กระทั่งกุนซือของทีมเองยังดูมีท่าทีแบบนั้นเลย พวกเขาดูกลายเป็นทีมที่ทำตัวกันแบบชิลๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »